[Báo Đắk Lắk Điện tử] Trao hơn 400 suất học bổng Quốc tế cho học sinh Đắk Lắk và Đắk Nông

Sáng 3-11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã tổ chức Lễ trao học bổng Quốc tế cho học sinh trúng tuyển và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, mồ côi. Tham dự buổi lễ có các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.
Vượt qua hàng ngàn học sinh đến từ 71 trường THCS và THPT, hơn 400 em học sinh trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông đã trúng tuyển cuộc thi “Học bổng nhân tài”.
Các đại biểu tham dự Lễ trao học bổng
Các đại biểu tham dự Lễ trao học bổng
Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại TP. Buôn Ma Thuột (mỗi suất 1 triệu đồng); cung cấp thông tin về các suất học bổng của các trường trung học, đại học uy tín ở Mỹ mà học sinh được nhận học bổng cũng như các bước chuẩn bị cần thiết trước khi du học; chia sẻ kinh nghiệm cho phụ huynh, học sinh về những chính sách mới liên quan tới việc xin visa Mỹ; hướng dẫn học sinh chọn trường phù hợp với năng lực và nguyện vọng…
Các em học sinh nghèo vượt khó nhận học bổng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học
Các em học sinh nghèo vượt khó nhận học bổng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học
Bên cạnh đó, đại diện đến từ Trường Trung học nội trú Life Preparatory Academy và Trường Đại học Rogers State University đã gặp gỡ phụ huynh, học sinh để hướng dẫn trực tiếp và giải đáp những thắc mắc, nguyện vọng của các em.
Như Quỳnh
Nguồn bài viết:
Báo Đắk Lắk Điện tử