NGUYỄN HỒNG YẾN

Chúc mừng em Nguyễn Hồng Yến đã đậu học bổng của Trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy cho các năm học.

Hồng Yến, cựu học sinh của trường Trung học phổ thông Dầu Giây, Đồng Nai, đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để giành được suất học bổng tại ngôi trường top đầu của thành phố Wichita thuộc tiểu bang Kansas.

Chúng tôi rất vui khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của mẹ em Hồng Yến, chị Nguyễn Thị Tâm khi biết tin con gái đã đậu Visa. Trước đó, ít ai biết rằng nỗi lo của chị Tâm lớn đến mức nào bởi vì chị nghĩ rằng hồ sơ của con có giấy định cư bảo lãnh đi Mỹ. Chính vì vậy, chị rất lo lắng cho con và sợ con mình không xin được Visa. Mặc dù lo lắng nhưng chị vẫn đặt niềm tin vào con và sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô ở Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học. Và tấm phiếu hồng từ lãnh sự quán trong lần đầu tiên là món quà to lớn để đền đáp công sức nỗ lực của thầy và trò trong suốt mấy tháng cùng nhau tập luyện.

nguyễn hồng yến

Bên cạnh đó chị Tâm còn gửi lời nhắn nhủ tới các phụ huynh Biên Hoà, Đồng Nai rằng: “ Các phụ huynh cứ thoải mái, nếu có đủ điều kiện thì cứ lo cho con và đừng có nghe người ta nói gì cả, phỏng vấn giấy tờ như thế nào thì mình cứ tự tin làm là thành công”

nguyễn hồng yến

Khi có dịp nói chuyện với em Hồng Yến, chúng tôi được nghe em chia sẻ những lời tâm sự từ đáy lòng mình. Em Yến chia sẻ rằng trong quá trình học tập tại Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học, em có cơ hội gặp gỡ các bạn mới, cùng học chung và các bạn còn động viên em trước ngày đi phỏng vấn xin Visa. Chính vì vậy em rất vui và hi vọng các bạn cũng sẽ thành công. Hơn nữa, các thầy cô dạy rất nhiệt tình, vui vẻ, hoà đồng nên em cảm thấy rất thoải mái. Một trong điều đặc biệt là em đã cải thiện được tiếng Anh rất nhiều bao gồm việc ôn thi IELTS bởi vì em chưa có kinh nghiệm nào cả. Bây giờ, khi em cầm trên tay tấm vé đậu Visa thì em rất phấn khởi và đã sẵn sàng cho hành trình học tập tại Mỹ của em.

Chúng tôi thật sự rất ấm lòng khi nghe những lời tâm sự chân thật của em Hồng Yến. Đối với chúng tôi, là người thầy người cô luôn sẵn sàng hỗ trợ các em trên con đường học tập tại Mỹ và sự thành công của các em là niềm vinh dự lớn lao của Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học.