LÊ ANH KHOA

Chúc mừng em Lê Anh Khoa đã xuất sắc nhận học bổng du học Mỹ của trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy cho các năm học.

Lê Anh Khoa, cựu học sinh trường Trung hoc phổ thông Chuyên Nguyễn Du, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, đã giành suất học bổng du học của trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy. Chúng tôi thật sự rất vui mừng khi nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc được hiện trên khuôn mặt tươi cười của gia đình. Đó là giây phút Anh Khoa nhận được tấm phiếu hồng từ Lãnh sự quán, tấm vé thông hành cho em đặt chân đến Mỹ và bắt đầu cuộc sống là một du học sinh Mỹ và thực hiện giấc mơ của em.

học sinh lê anh khoa

Chúng tôi không thể nào quên được cảm xúc của Anh Khoa lúc ấy, em tươi cười chia sẻ rằng bản thân khá hồi hộp và lo lắng khi vào phỏng vấn xin Visa nhưng đến lúc ra khỏi phòng thì em cực kì hạnh phúc và muốn nhảy lên vì vui sướng với tấm vé đậu Visa trên tay. Anh Khoa rất tâm đắc câu nói “ Thắng làm vua, thua làm giặc” và đối với em câu nói này như là nguồn động lực cho bản thân trong những lúc khó khăn.

Hiện tại, Anh Khoa vẫn đang học tập tốt tại trường và em có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thể thao, các câu lạc bộ và làm quen và kết nhiều bạn mới. Nhìn học trò có thể thực hiện ước mơ du học của mình là niềm hạnh phúc lớn lao cho những người làm thầy, làm cô như chúng tôi. Gửi tới học trò yêu mến, thầy cô luôn sát cánh và tận tình giúp đỡ các em mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, thầy cô mong em học hành giỏi giang và toả sáng trên xứ cờ hoa nhé! Chúc em thành công.