DU HỌC MỸ VÀ DANH SÁCH 16.568 TRƯỜNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Du học Mỹ là ước mơ của hàng triệu học sinh, sinh viên trên khắp thế giới, bởi giáo dục Hoa Kỳ không đặt nặng giá trị bằng cấp, điểm số nhưng lại là cái nôi nuôi dưỡng biết bao nhân tài thế giới như: Benjamin Franklin, Thomas Edison, Bill Gates, Steve Job, Larry Page, Andrew Carnegie, Henry Ford, trong đó có hai nhà khoa học gốc Việt đáng ngưỡng mộ là Mr.Võ Đình Tuấn và Ms.Nguyễn Thục Quyên.

Học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học Mỹ cần kiểm tra thông tin trường sẽ nhập học trước khi đăng ký nhập học, nhằm hiểu rõ chất lượng đào tạo của Nhà trường cũng như đảm bảo giá trị bằng cấp về sau. Hiện nay, tại Mỹ có 16.568 trường học được kiểm định, công nhận bởi các Tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục do Bộ Giáo dục Hoa Kỳ uỷ quyền và cấp phép, được công bố trên trang thông tin điện tử Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ. Việc tra cứu thông tin và tìm hiểu kỹ càng giúp loại trừ những “trường ma”, lừa đảo du học, trường học chưa được kiểm định chất lượng, bằng cấp không có giá trị như sự kỳ vọng.

Việt Nam Hiếu Học kính gửi đến Quý phụ huynh học sinh có nguyện vọng cho con em du học Mỹ danh sách 16.568 trường học Mỹ được công nhận.