ĐIỂM ĐẾN NƯỚC MỸ: BANG WASHINGTON DC – CÙNG KHÁM PHÁ SAU NHỮNG NGÀY CHĂM CHỈ

Washington - Những điểm du lịch nổi tiếng

Các bạn du học sinh Việt Nam chọn học tập tại Washington DC hãy tận dụng thời gian rảnh sau những ngày học tập chăm chỉ để khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô nước Mỹ nhé.

Washington D.C là thủ đô với rất nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, hấp dẫn du khách như điện Capitol, nhà trắng, đài tưởng niệm Washington. Nơi đây còn là địa điểm mua sắm ăn uống lý tưởng của các tín đồ thời trang, du lịch. 

1. Nhà Trắng

8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-1Nhà Trắng – điểm thăm quan hấp dẫn nhất Washington DC

Nhà Trắng là địa điểm nổi tiếng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn với cả người dân Hoa Kỳ. Xem các bộ phim về chính trị nước Mỹ thì hẳn chúng ta đã thấy thấp thoáng những góc nào đó của tòa nhà. Nhưng để khám phá trọn vẹn, bạn nên có chuyến tham quan thực tế với sự kiên nhẫn, ghé từng góc của Nhà Trắng. Để vào được điểm thăm quan hấp dẫn nhất Washington này, bạn cần đặt vé trước 1 tháng.

2. Điện Capitol

8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-2

Điện Capitol – Điểm du lịch độc đáo
 Với thiết kế đặc biệt của mình, điện Capitol được đánh giá là thiết kế kiểu mái vòm đẹp nhất thế giới. Nhìn từ phía xa, hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của nơi đây. Địa điểm này mở cửa từ 8h tới 16h30, thứ 2 tới thứ 7 để đón khách thăm quan.

3. Phố tình yêu George town

8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-3

Georgetown – phố tình yêu
Georgetown được mệnh danh là con phố tình yêu. Không gian lãng mạn với khung cảnh con đường nhỏ, không quá tấp nập xe cộ. Hai bên đường là những ngôi nhà nhỏ xinh, không quá nhiều tầng, màu sắc bắt mắt. Nếu muốn hâm nóng tình cảm với một nửa yêu thương, hãy nghĩ đến địa điểm lãng mạn này nhé. Đặc biệt, bạn sẽ thích vườn hoa Dumbarton với đủ loại hoa đẹp, rực rỡ sắc màu.

4. Khu phố Nation Mall

8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-4

Khu phố Nation Mall – góc quyến rũ của Washington

Khu phố Nation Mall luôn chào đón du khách tới với thành phố Washington. Ai cũng mong một lần đặt chân đến khu phố thú vị này. Có thể nói đây là góc quyến rũ nhất của Washington. Những khu phố nhỏ với nhiều tòa nhà đẹp hiện đại và tinh tế cùng nhiều con đường thoáng đãng, hàng cây rợp bóng mát dọc đường đi bộ. Một Washington thật lãng mạn trong lòng bao người.

5. Lincoln Memorial
8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-5

Tượng đài Lincoln – vị tổng thống thứ 16 tài năng của nước Mỹ

Nhà tưởng niệm Lincoln là một trong những kiến trúc nghệ thuật độc đáo thu hút người thăm quan. Tượng đài được xây dựng để tưởng nhớ tới vị tổng thống thứ 16 tài năng, quyền lực của nước Mỹ. Tượng đài có nhiều cột đá làm bằng cẩm thạch quý giá, được hoàn thành bởi bàn tay nghệ thuật của Daniel Chester French.  Nếu tới du lịch Washington, bạn đừng quên ghé thăm địa điểm này nhé.

6. Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-6

Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia – Điểm đến của người yêu nghệ thuật

Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia là điểm đến của những người yêu nghệ thuật cổ điển. Nơi đây thu hút du khách không chỉ bởi là địa danh du lịch đẹp nổi tiếng ở Washington DC mà còn bởi trưng bày rất nhiều bức họa của các danh họa nổi tiếng như Da Vinci, Johannes Vermeer và nhiều nhà làm nghệ thuật lừng danh khác làm đa dạng kho tàng của phòng trưng bày. Thế giới nghệ thuật cổ điển mở ra trước mắt với vô vàn những điều kì bí, hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá.

7. Adams Morgan8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-7

Adams Morgan – điểm tụ họp các nước

Khu phố số 18 ở Adams Morgan là địa điểm sầm uất nhất ở Washington bởi lẽ nơi đây có rất nhiều quán bar cùng tập hợp các nhà hàng của hầu khắp các quốc gia. Nhiều nhất là quán ăn, cửa hàng của người Etiopia. Nơi đây không chỉ là điểm đến hấp dẫn ở Washington mà còn là nơi tổ chức tiệc tùng, hẹn hò, gặp mặt lý tưởng cho bạn những giây phút thư thái. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng, nhiều lựa chọn thú vị.

8. Khu phố sầm uất Connecticut

Connecticut là tên khu phố đặc biệt có kiến trúc phòng trà kiểu châu Á, nơi hò hẹn của các cặp đôi trẻ ở Washington. Trong khu phố có nững quán ăn, nơi tụ họp của người dân Washington bàn bạc công việc, chuyện tình yêu và thưởng thức các món ăn độc đáo như súp cá hồi, chè xanh,….8-dia-diem-du-lich-tuyet-dep-o-washington-dc-thu-do-cua-my-8

Khu phố sầm uất Connecticut

Connecticut là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng Washington DC bởi có nhiều phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Khu phố tấp nập hơn cả vào thứ 6 bởi các phòng tranh thường mở của đón du khách. Bạn ở Washington thì hẳn sẽ thích ghé khu phố đặc biệt này thường xuyên. 

VIỆT NAM HIẾU HỌC

Có thể bạn quan tâm:

DU HỌC MỸ – NHỮNG NÉT VĂN HÓA ĐẶC TRƯNG CẦN “NẰM LÒNG”