CANADA – ĐỊA ĐIỂM DU HỌC LÝ TƯỞNG

Mức học phí phải chăng, chất lượng đào tạo hàng đầu, cơ hội việc làm và định cư rộng mở sau tốt nghiệp cùng môi trường sống thân thiện, Canada trở thành địa điểm du học lý tưởng. 

Hàng năm, Canada chào đón hàng trăm ngàn sinh viên quốc tế và nhu cầu du học Canada hiện vẫn đang tăng mạnh, vào khoảng gần 450,000 năm 2018. Việt Nam trong top 3 lượng sinh viên quốc tế đang theo học tại đất nước này. Lý do vì sao Canada lại trở thành địa điểm du học lý tưởng? Việt Nam Hiếu Học chia sẻ cùng bạn nhé. 

1. Nền giáo dục chất lượng cao

Canada thuộc một trong các quốc gia có chất lượng giáo dục và mức sống cao nhất trên thế giới. Trải nghiệm nền giáo dục với tiêu chuẩn cao và chất lượng kiểm định khắt khe của Canada mở ra vô vàn cơ hội tương lai cho bạn.

Cơ hội nghiên cứu sáng tạo, phong phú

Nền giáo dục đại học của đất nước này phát triển mạnh mẽ với việc tập trung nghiên cứu chuyên sâu. Tại Canada, các lĩnh vực nghiên cứu được chính phủ và các ngành hỗ trợ bao gồm: viễn thông, y khoa, nông nghiệp, công nghệ máy tính và khoa học môi trường.

Nơi đào tạo ngôn ngữ ưu việt

Canada là quốc gia song ngữ và được coi là nước dẫn đầu thế giới về mặt đào tạo ngôn ngữ. Các trường đại học Canada luôn giảng dạy bằng cả tiếng Pháp và tiếng Anh. Bạn sẽ có thể cải thiện độ lưu loát và năng lực sử dụng một trong hai ngôn ngữ khi bạn tiếp tục học lên và trở thành ứng viên triển vọng trong mắt các nhà tuyển dụng.

Đời sống sinh viên sôi nổi 

Tại các cơ sở giáo dục của Canada, bạn có nhiều cơ hội vừa học tập vừa giải trí thoải mái, hiệu quả. Đời sống sinh viên của bạn sẽ không chỉ bó hẹp với việc học khi có sự góp mặt của các trang thiết bị thể thao đạt chất lượng Olympic đến các phòng hòa nhạc và phòng trưng bày nghệ thuật công cộng, …

Canada địa điểm du học lý tưởng
Canada địa điểm du học lý tưởng

2. Mức chi phí phải chăng

Sinh hoạt phí và học phí cho du học sinh ở Canada thường thấp hơn ở các quốc gia khác như Mỹ và Anh. Với mức chi phí phải chăng, bạn sẽ có bằng cấp được công nhận toàn cầu, giúp bạn thành công trong công việc.

3. Chương trình visa ưu tiên SDS

Nộp hồ sơ tại các trường Đại học/Cao đẳng theo chương trình SDS tại Canada, sinh viên sẽ được hưởng nhiều ưu thế vượt trội: miễn chứng minh tài chính, thời gian xét visa nhanh, thủ tục đơn giản

4. Quốc gia đa văn hóa

Học tập và sinh sống Canada, bạn có cơ hội trải nghiệm một môi trường yên bình và đa văn hoá với người dân thân thiện và ham học hỏi những nền văn hoá mới. 

Canada là quốc gia đa sắc tộc, không khó để bạn tìm được các loại thực phẩm đặc thù và tham gia vào các hoạt động giải trí đặc trưng các nền văn hoá.

5. Cơ hội định cư

Sau khi tốt nghiệp tại các trường ĐH/CĐ ở Canada, sinh viên có thể xin ở lại đây từ 1-3 năm. Nếu các bạn muốn sinh sống và làm việc lâu dài tại đây thì có thể nộp đơn xin định cư để trở thành thường trú nhân

6. Nơi đáng sống

Liên Hợp Quốc luôn xếp Canada là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới. Đây là nơi có tỷ lệ tội pháp thấp và có môi trường sống đặc biệt an toàn nên phụ huynh có thể yên tâm khi gửi con đi du học tại đây.

Canada địa điểm du học lý tưởng
Canada địa điểm du học lý tưởng

Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường và không bỏ lỡ cơ hội nhận học bổng du học Canada, Quý Phụ huynh và Học sinh vui lòng liên hệ với Việt Nam Hiếu Học.

VIỆT NAM HIẾU HỌC

Có thể bạn quan tâm:

HỌC BỔNG ĐẠI HỌC MOUNT ROYAL (MRU), CANADA

ĐẠI HỌC VICTORIA, CANADA

HỌC BỔNG TRƯỜNG NỘI TRÚ DANH GIÁ ST. JOHN RAVENSCOURT, CANADA