HỌC BỔNG DU HỌC MỸ TẠI UNIVERSITY OF FLORIDA: ĐẠI HỌC CÔNG ĐỨNG ĐẦU BANG FLORIDA

Vượt mặt 9 trường từ hạng 15 vào năm 2021 và đạt được hạng 6 vào năm 2022 trong bảng xếp hạng các trường đại học công của Hoa Kỳ, Trường Đại Học Florida (University of Florida, viết tắt: UF) hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng đào tạo tiên tiến và liên tục phát triển.

THÔNG TIN VỀ ĐẠI HỌC FLORIDA

– Năm thành lập: 1853

– Số lượng sinh viên: 52,367

– Tỷ lệ chấp nhận của trường là 36,6%

– Phổ điểm SAT trung bình rơi vào 1390 – 1470

– Website: https://www.ufl.edu/

– Fanpage: https://www.facebook.com/uflorida/

Là một trường đứng hạng 30 trong tổng số các trường đại học Mỹ, Đại học Florida sở hữu những lĩnh vực tiêu biểu cùng với thứ hạng khá cao như kỹ sư, kinh doanh, khoa học y – sinh, và khoa học xã hội.

Trường sở hữu 16 trường Cao đẳng thành viên và liên kết với hơn 150 trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu trên khắp Hoa Kỳ. UF cung cấp nhiều chương trình chuyên nghiệp sau đại học, bao gồm Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Luật, Nha khoa, Y khoa, Dược phẩm và Thuốc thú y đào tạo trong cùng một khuôn viên, và quản lý hơn 123 chương trình Thạc sĩ và 76 chương trình Tiến sĩ giảng dạy trong 87 phân khoa và phòng ban trực thuộc.

Xếp hạng:

  • #29 in National Universities (tie)
  • #5 in Top Public Schools (tie)
  • #88 in Best Value Schools
  • #33 in Best Undergraduate Engineering Programs (tie)
  • #8 in Biological / Agricultural (tie)
  • #10 in Accounting
  • #10 in Marketing
  • #8 in Real Estate (tie)
  • #22 in Nursing (tie)

Xem chi tiết: https://www.usnews.com/best-colleges/university-of-florida-1535

HỌC BỔNG

LOGO ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF FLORIDA
LOGO ĐẠI HỌC UNIVERSITY OF FLORIDA

Đại Học Florida không cấp học bổng cho du học sinh quốc tế học tại trường ở bậc Cử nhân. Mặc dù thế, trường đứng TOP 10 trong các đại học toàn thế giới về học phí rẻ nhất cho sinh viên quốc tế.

– Học phí: USD$ 28,658,

– Chi phí: USD$ 15,050

Và với tổng chi phí học tập và ăn ở tại trường khoảng USD$ 43,708/năm, trường đứng TOP 10 trong các đại học toàn thế giới về học phí rẻ nhất cho sinh viên quốc tế.

Ghi chú: Thông tin trên mang tính tham khảo, liên hệ Việt Nam HIếu Học để biết thêm chi tiết.

CƠ HỘI THỰC TẬP VÀ VIỆC LÀM

Sau khi tốt nghiệp, 62% sinh viên Đại Học Florida kiếm được việc làm toàn thời gian, 29% học lên bậc học cao hơn. Trong đó các sinh viên thuộc ngành kỹ sư đạt được mức lương khởi điểm trung bình lên $70,764/năm, và $64,736 đối với sinh viên ngành tài chính.

Đối với nghiên cứu sinh tìm kiếm công việc thực tập, UF có những chương trình như SURF (Summer Undergraduate Research experience at University of FLorida) hoặc các chương trình riêng lẻ suốt năm học của Viện Giao Thông Vận Tải thuộc Đại Học Florida (UFTI). Đối với SURF, các sinh viên có thể làm các nghiên cứu về khoa học dưới sự hướng dẫn của giáo sư, qua đó tạo tiền đề hứa hẹn cho việc học lên Ph.D sau này. Còn về UFTI, các sinh viên thuộc ngành Economics, Logistics, Engineering, hay Political Science sẽ được trau dồi kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến ngành công nghiệp Giao Thông Vận Tải.

Bên cạnh đó, đối với sinh viên học Business, Hospitality, Event Management, Tourism sẽ có kỳ thực tập 6 tháng ở Walt Disney World – trung tâm toàn cầu của địa điểm du lịch.

CUỘC SỐNG SINH VIÊN TẠI ĐẠI HỌC FLORIDA

Biên tập viên: Cao Hoàng

VIỆT NAM HIẾU HỌC