TÌM KIẾM HỌC BỔNG DU HỌC MỸ CÙNG HỌC SINH THỪA THIÊN HUẾ

Tìm kiếm học bổng du học Mỹ cùng học sinh Thừa Thiên Huế_2

Hành trình tìm kiếm học bổng du học Mỹ luôn không hề đơn giản. Cùng học sinh cả nước, học sinh Thừa Thiên Huế cũng sôi nổi tham gia tìm kiếm “Giấc mơ Mỹ” với các suất học bổng giá trị.

Mục tiêu của Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học là tìm kiếm học sinh hiếu học, tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Và chúng tôi luôn đồng hành, hỗ trợ các em thực hiện ước mơ tương lai với những suất học bổng du học giá trị, như “Học Bổng Du Học Mỹ”. Trên hành trình đó, từ giữa tháng 3 đến nay, Việt Nam Hiếu Học đã triển khai cuộc thi tại các trường trên địa bàn Thừa Thiên Huế. 

Bắt đầu với trường THPT chuyên Quốc Học và THCS Nguyễn Tri Phương và liên tiếp đến cuối tháng 3 là các trường: THPT Chi Lăng, Cao Thắng, Hai Bà Trưng, Phú Bài, Hương Vinh. Sang tháng 4, hành trình tiếp nối ở các trường THPT Vinh Xuân, Vinh Lộc, Phong Điền, Bùi Thị Xuân, Gia Hội, Thuận An, Đặng Huy Trứ, Nguyễn Trường Tộ, Đặng Trần Côn,…

Tìm kiếm học bổng du học Mỹ cùng học sinh Thừa Thiên Huế
Tìm kiếm học bổng du học Mỹ cùng học sinh Thừa Thiên Huế

Sự tham gia đông đảo của các trường với số lượng hàng trăm, hàng ngàn học sinh, chúng tôi thấy được tinh thần hiếu học, mong muốn giành học bổng du học của các em học sinh Thừa Thiên Huế nói riêng và học sinh cả nước nói chung. Đến nay, kết quả cuộc thi đã có, những gương mặt học sinh hiếu học tiêu biểu đã xuất hiện. Như vậy, giai đoạn 1 hành trình của học sinh Thừa Thiên Huế tạm thời khép lại.

Đúng ngày 19/5, kỷ niệm ngày sinh lần thứ 129 của Bác, Lễ Vinh Danh Học bổng Nhân Tài cho các em học sinh đạt kết quả cao đã được diễn ra tại trường THPT chuyên Quốc Học. Đây là sự kiện làm nức lòng các bậc phụ huynh và học sinh đã đạt kết quả tốt trong cuộc thi này và được sự quan tâm của các cơ quan báo chí của tỉnh. Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học sẽ đồng hành cùng học sinh và gia đình các em ngay từ những viên gạch nền móng đầu tiên cho ước mơ du học học bổng để các em có tương lai vững vàng, tươi sáng.

Quý Phụ huynh và Học sinh cần thêm thông tin về du học Mỹ, học bổng các trường trung học, đại học tại Mỹ, vui lòng liên hệ Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học để được hỗ trợ nhanh chóng.

VIỆT NAM HIẾU HỌC