QUÁCH NGỌC DUY QUỲNH

Chúc mừng em Quách Ngọc Duy Quỳnh – cựu học sinh Trường Quốc tế Canada CIS tại TP. Hồ Chí Minh, đã thực hiện được ước mơ du học Mỹ của mình. Duy Quỳnh đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để giành được suất học bổng 100% tại ngôi trường Nội trú Life Preparatory Academy cho các năm học. Ngôi trường top đầu của thành phố Wichita thuộc tiểu bang xinh đẹp Kansas, Mỹ.

Chúng tôi rất vui khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của phụ huynh em Duy Quỳnh. Mẹ của em Quỳnh đã chia sẻ với chúng tôi rằng: “Lúc đưa con đi phỏng vấn, chị rất lo lắng và hồi hộp. Nhưng chị vẫn đặt niềm tin vào con, vào các thầy cô ở Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học. Và cuối cùng là vỡ òa vui sướng khi con nhận được giấy hồng từ Lãnh sự quán”.

Trò chuyện với chúng tôi, em Quỳnh vui vẻ chia sẻ rằng rất biết ơn thầy, cô giáo Việt Nam Hiếu Học đã tận tâm training cho em 2 tháng qua để có thể đậu visa thành công.

Chúng tôi thật sự rất ấm lòng khi nghe những lời tâm sự chân thật của quý phụ huynh và học sinh khi đến với Việt Nam Hiếu Học. Đó là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng hỗ trợ các em trên con đường học tập tại Mỹ và sự thành công của các em là niềm vinh dự lớn lao của Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học!

Biên tập viên: Khánh Ly