PHẠM MINH DŨNG

Phạm Minh Dũng, cựu học sinh lớp 10 Trường THPT Victory (Đắk Lắk) đã xuất sắc giành được học bổng du học Mỹ – Trường Trung học nội trú Life Preparatory Academy, Kansas, Mỹ.

Minh Dũng đến từ Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Được biết rằng, Dũng không những giỏi bóng bàn mà còn có khả năng siêu hùng biện, phản biện tiếng Anh.

Khi đến với Việt Nam Hiếu Học, Dũng khiến các thầy cô bất ngờ khi điểm học bạ của em ở trường học ở Việt Nam chỉ là 7,1. Em vốn dĩ thông minh, vô cùng nhạy bén trước mọi vấn đề và hợp tác rất tốt với các giáo viên. Chỉ sau 10 tuần học tập tại Việt Nam Hiếu Học, em đã đậu phỏng vấn visa du học Mỹ và được cấp học bổng cho tất cả các năm học tại Mỹ.

Dũng đã chia sẻ với chúng tôi rằng: “Trong quá trình học tập tại Việt Nam Hiếu Học, các thầy cô luôn hỗ trợ, giúp đỡ em nhiệt tình, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để buổi phỏng vấn diễn ra tốt hơn. Trong lúc phỏng vấn đừng lo lắng, hãy tự tin nói hết khả năng của mình thì mình sẽ đậu visa”.

.

Học sinh Phạm Minh Dũng và gia đình
Học sinh Phạm Minh Dũng và gia đình
Học sinh Phạm Minh Dũng và gia đình
Học sinh Phạm Minh Dũng và gia đình

Không ngoài dự đoán, hiện tại Minh Dũng đang học tập rất tốt tại trường trung học nội trú Life Preparatory Academy với điểm số tương đương trên 8.5 sau 3 tháng sang Mỹ. Hiện tại em đang được nhà trường định hướng chọn môn học thế mạnh để chuẩn bị tốt hành trang 2 năm Trung học và cũng là 2 năm học dự bị Đại học.

Video chia sẻ của Phạm Minh Dũng sau khi đậu visa

Thầy cô tại Việt Nam Hiếu Học sẽ luôn đồng hành cùng Minh Dũng trong suốt quá trình học tập tại Mỹ. Đây là bước khởi đầu cho mọi sự thành công trong tương lai và là bước đệm giúp em chinh phục ước mơ của mình nhé!