Nguyễn Xuân Bảo Long

Bảo Long, chàng trai năng động, đã tốt nghiệp bằng Tú tài quốc tế (IB) tại trường Trung học Quốc tế AIS  tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi hoàn thành chương trình trung học quốc tế, Bảo Long đã tiếp tục con đường học tập của mình tại Mỹ khi em nhận được suất học bổng du học tại trường State College of Florida cho các năm học. Bảo Long đã chọn học ngành Liberal Arts and Sciences. Đây là ngành học có thể giúp em phát triển các kiến thức nền tảng và các kĩ năng cần thiết với đa dạng lĩnh vực mang tính nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên và khoa học chính thức.

Ngay từ đầu chúng tôi khá ấn tượng về Bảo Long bởi vì em không chỉ có thành tích học tập cao mà còn rất năng động và luôn hăng hái tham gia các hoạt động xã hội. Hơn nữa, em còn có các kĩ năng xã hội tốt và có khả năng lãnh đạo đội nhóm giỏi. Bên cạnh là một thanh niên tích cực trong mọi hoạt động của lớp, đoàn, cộng đồng, Bảo Long vẫn dành thời gian vào những thú vui riêng của mình. Long rất thích tham gia các hoạt động thể thao, cắm trại, và thích hoà mình vào thiên nhiên khi trải nghiệm các chuyến du lịch sinh thái. Điều đặc biệt là Bảo Long là một trong những thành viên của nhóm Boyscout (hướng đạo sinh), đây là nơi kết nối các bạn trẻ trong phạm vi toàn cầu với mục đích phát triển tâm linh, tâm trí và sức khoẻ để trở thành công dân có ích và có thể đóng góp, xây dựng cho xã hội tốt hơn.

Nguyễn Xuân Bảo Long
Nguyễn Xuân Bảo Long

Việt Nam Hiếu Học rất tự hào khi chàng trai trẻ tuổi và thông minh, Bảo Long có thể tiếp tục sự nghiệp học tập của mình tại ngôi trường mới và có nhiều cơ hội tốt  trong tương lai phía trước. Trong cuộc gặp mặt, trò chuyện với Bảo Long về quá trình phỏng vấn xin Visa, chúng tôi cảm nhận được sự hạnh phúc và vui mừng của em khi cầm trên tay tấm vé đậu Visa. Hơn nữa, Bảo Long còn vui vẻ chia sẻ những tips quan trọng về hành trình xin Visa của mình. Theo Long: “Để có thể đậu Visa ngay trong lần đầu tiên, các bạn phải thật tự tin, trả lời các câu hỏi một cách rõ ràng và nên trả lời những thông tin cần thiết, quan trọng nhất là nhớ giữ tương tác với người đối diện. Hơn nữa, bảng điểm có thành tích cao cũng là một lợi thế tốt cho các bạn khi tham gia phỏng vấn.”

Bảo Long chia sẻ lại quá trình học tập và đậu visa du học

Việt Nam Hiếu Học thật sự rất tự hào và vinh hạnh khi có thể trở thành người bạn, người thầy, người cô cùng đồng hành em trên con đường học tập tại miền đất mới. Chúc em luôn học giỏi, mạnh khoẻ và trở thành một công dân toàn cầu tài năng trong tương lai nhé!

Biên tập viên: Phạm Phụng