NGUYỄN HUỲNH MINH KHÔI

Minh Khôi, học sinh trường THPT Phú Nhuận, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, đã nhận được suất du học Mỹ tại trường Greater Muskegon Catholic Schools cho các năm học.

Ngay từ buổi đầu gặp mặt, Khôi là chàng trai khá trầm tính, ít nói nhưng rất chăm chỉ học tập và luôn có tính cẩn thận trong mọi chuyện. Chúng tôi được biết Khôi là học sinh rất giỏi toán và em có mong muốn được học khối ngành STEM tại nước Mỹ ( STEM là từ viết tắt của Science, Technology, Engineering, Math có nghĩa là Khoa học, công nghệ, Kỹ sư và Toán).

Minh Khôi chia sẻ sau khi đậu visa du học Mỹ

Sau khi giành được suất học bổng cho các năm học của trường Greater Muskegon Catholic Schools, cơ hội theo đuổi đam mê học các khối ngành STEM của em dường như càng gần hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi rất vui khi nghe em chia sẻ ước mơ trở thành một kỹ sư giỏi trong tương lai.

Greater Muskegon Catholic Schools
Greater Muskegon Catholic Schools

 

Greater Muskegon Catholic Schools
Greater Muskegon Catholic Schools

Khi chúng tôi có dịp ghé thăm trường Greater Muskegon Catholic Schools, một ngôi trường nổi tiếng về giàu thành tích thể thao và học thuật. Đây quả thật là môi trường tốt cho Khôi học tập và theo đuổi ước mơ của mình trong tương lai. Một điều làm chúng tôi rất hạnh phúc khi được cô Peg Alexander, hiệu trưởng của trường, tiếp đón nồng nhiệt và chia sẻ về việc học tập của Khôi tại trường. Khôi là một học sinh chăm ngoan và giỏi nên em luôn được các thầy cô động viên và khuyến khích học tập thật giỏi

Bên cạnh việc học ở trường, Khôi vẫn dành chút thời gian cho thú vui riêng của mình. Khôi rất yêu thích không khí trong lành ở Muskegon. Vì vậy, vào cuối tuần, em thường đi dạo quanh bờ hồ Michigan, và thỉnh thoảng đi tắm ở hồ hoặc nằm phơi nắng. Hơn nữa, em cũng thường đi câu cá và chơi dù lượn.

Thầy cô Việt Nam Hiếu Học rất vui khi Khôi đang học tập giỏi và có thể thích nghi tốt tại ngôi trường mới. Thầy cô chúc nhà kỹ sư tương lai luôn mạnh khoẻ và thành công trên con đường học vấn nhé.