LÊ THU TRANG

Xin chúc mừng em Lê Thu Trang đã xuất sắc nhận học bổng du học Mỹ tại trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy cho các năm học.

Lê Thu Trang là cựu học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Em đã nhận được suất học bổng 100% học phí của trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy, tiểu bang Kansas.

Chúng tôi được biết, trước khi bước vào phỏng vấn Thu Trang gặp phải một số trục trặc nhỏ làm ảnh hưởng không ít đến tâm lý của em. Thêm vào đó, những người được phỏng vấn trước đó không thành công khiến em thêm lo lắng và run hơn. Nhưng sau một lúc ngồi chờ đến lượt phỏng vấn, em dần lấy lại bình tĩnh để vượt qua cảm giác hồi hộp ban đầu và đã xuất sắc giành tấm giấy hồng mơ ước!

“Cảm xúc của em rất là thăng hoa” là lời chia sẻ rất dễ thương của Thu Trang khi cầm được tấm vé hồng trên tay. Đó là thành quả xứng đáng của Thu Trang sau những ngày tháng học tập và rèn luyện cùng thầy cô tại Việt Nam Hiếu Học.

Thu Trang còn bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô qua tâm sự của mình: “Trong khoảng thời gian vừa qua, em rất cảm ơn các thầy cô tại Việt Nam Hiếu Học – đặc biệt là Cô Angel và Thầy Dũng đã giúp em từ một người rất nhút nhát và tiếng anh có thể nói là từ con số 0 để đến bây giờ em có thể nói chuyện trước mọi người một cách tự tin và lưu loát hơn.”

Thầy cô Việt Nam Hiếu Học thật sự rất hạnh phúc khi nghe được những lời tâm sự này của Thu Trang trong suốt thời gian em học tập tại đây. Chúc em học tập thật tốt và luôn tự tin, tỏa sáng hết mình.

Biên tập viên: Kim Hồng