LÊ HOÀNG YẾN NHI

Yến Nhi, học sinh trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Biên Hoà, Đồng Nai, đã xuất sắc nhận được suất học bổng du học Mỹ trị giá hơn 3 tỷ đồng cho các năm học tại trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy.

Ngay từ những lần đầu gặp mặt, Yến Nhi là học sinh khá năng động và vui tính. Em luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn và rất hoà đồng trò chuyện với mọi người. Hơn nữa, Yến Nhi rất hứng thú và nhiệt huyết tham gia các hoạt động trong quá trình học tập . Bên cạnh đó, em cũng rất hào hứng tham gia các hoạt động khác của lớp tổ chức.

Yến Nhi chia sẻ sau khi đậu visa du học Mỹ

Bây giờ, Yến Nhi đang theo học chương trình lớp 11 tại trường Life Preparatory Academy. Đây là một ngôi trường Trung học Nội trú tốt và có thể gọi là ngôi trường mơ ước của bao nhiêu học sinh khao khát có cơ hội được học tập ở đây. Bất cứ học sinh nào đang theo học tại ngôi trường này đều được sự quản lý và chăm sóc cẩn thận, chính vì vậy nhiều bậc phụ huynh rất yên tâm và tin tưởng khi cho con mình theo học tại đây. Khi theo học tại ngôi trường này, học sinh có thể chọn sống ở khu nội trú của trường hoặc là nhà của người bản xứ. Tuy nhiên, dù ở bất cứ hình thức nào thì học sinh vẫn được nhà trường quản lý và giám sát chặt chẽ. Hiện tại, Yến Nhi đang sống vui vẻ với mẹ nuôi Donna ở thành phố Wichita tiểu bang Kansas. Đây thật sự là cơ hội tốt cho em khám phá và trải nghiệm cuộc sống giống như một người Mỹ. Em được đón các dịp lễ theo phong cách của người Mỹ và trải nghiệm nhiều trò chơi mới lạ.

Lê Hoàng Yến Nhi
Yến Nhi và Thùy Trang

Tuy nhiên, ít ai biết rằng hành trình đến với nước Mỹ của Yến Nhi khá khó khăn bởi vì hồ sơ của em có người thân sống ở Mỹ. Hơn nữa, Yến Nhi nghĩ rằng điểm học bạ của em không quá nổi bật trong việc cạnh tranh giành học bổng. Chính vì vậy, cả gia đình Yến Nhi vô cùng hoang mang và lo lắng bởi vì những thông tin đồn về các trường hợp như vậy sẽ không được chấp thuận. Bởi vì cơ hội quá mong manh nên không ít lần gia đình em muốn từ bỏ ước mơ du học tại Mỹ của con .Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ nhiệt huyết và có tâm của các thầy cô Việt Nam Hiếu Học đã giúp Nhi có thể nhận suất học bổng danh giá và nhận tấm vé đậu Visa từ lãnh sự quán.  Gia đình Yến Nhi thật sự hạnh phúc và cảm thấy mãn nguyện khi cô con gái Yến Nhi của mình có thể thực hiện mong muốn du học tại Mỹ. Đây quả là sự nỗ lực tuyệt vời và tâm huyết của các thầy cô Việt Nam Hiếu Học để trao cơ hội du học cho em. Thầy cô luôn yêu thương học sinh như con và cảm thấy rất tự hào khi có thể đóng góp một chút sức lực vào hành trình du học của em tại đất nước cờ hoa .

Thầy cô Việt Nam Hiếu Học chúc Yến Nhi học tập tốt và có nhiều trải nghiệm thú vị tại nước Mỹ nhé!

Biên tập viên: Phạm Phụng