DU HỌC MỸ TỪ BẬC PHỔ THÔNG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TO LỚN

Công việc học tập cần sự chăm chỉ kiên trì, ông bà ta có câu “học đi đôi với hành” . Thực tế cho thấy là sống cùng gia đình bản xứ sẽ giúp các em nâng cao tiếng anh một cách đáng kể. Từ việc sống trong gia đình bản xứ, được tìm hiểu và học tập những nền tảng sống của họ giúp các em nâng cao tư duy và khả năng của mình. Cùng Việt Nam Hiếu Học tìm hiểu những lợi ích của việc du học trung học Mỹ từ phổ thông.

Gây ấn tượng cho hồ sơ Đại học của bạn

Giữa muôn vạn hồ sơ nộp vào các trường đại học, một bộ hồ sơ nổi bật với các thông tin tốt nghiệp từ trung học Mỹ, các tín chỉ nổi bật và bài luận hay bao giờ cũng sẽ thu hút nhà trường hơn.

Tập tính tự lập

Có 2 hình thức du học phổ biến là qua các tập đoàn giáo dục phổ thông và đăng kí nộp hồ sơ trực tiếp với trường. Dù qua hình thức nào thì bạn vẫn nhận được sự hỗ trợ khá lớn từ trường và các tổ chức giáo dục, cả các công ty tư vấn du học mà bạn nộp hồ sơ qua. Nhưng những việc như tự bay đến Mỹ, tập tự đổi tiền, quản lý chi tiêu,… bạn sẽ “tự lập” tốt cho cuộc sống Đại học.

Xây dựng mạng lưới cho sự nghiệp của bạn

Không bao giờ là quá sớm để suy nghĩ về tương lai của bạn, biết đâu một cuộc trò chuyện với người lạ có thể giúp bạn trở thành một thực tập sinh của họ hoặc việc làm thêm nữa

Thấu hiểu nền văn hóa

Du học phổ thông Mỹ từ sớm sẽ giúp bạn có thời gian thấu hiểu về nền văn hóa Mỹ đầy màu sắc.

VIỆT NAM HIẾU HỌC

ĐỌC THÊM: BẠN HIỂU GÌ VỀ BÀI LUẬN SAT