CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỈNH TẠI NEW ZEALAND

Đại học Otago

* Cơ sở chính nằm tại Dunedin, một thành phố văn hóa và giáo dục nằm ở đảo Nam với nhiều cảnh đẹp của New Zealand. Sinh viên được tận hưởng sự tiện nghi của trường ĐH, một nơi ở riêng tư gần trường và trung tâm thành phố.
* Các sinh viên tốt nghiệp ĐH Otago luôn đạt được tỷ lệ chấp thuận cao trong các cuộc nghiên cứu đánh giá của các nhà tuyển dụng và theo đuổi nghề nghiệp rất thành công trên khắp thế giới. Otago có chương trình nghiên cứu mở rộng và các mối liên kết trao đổi sinh viên với các trường đại học hàng đầu ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Đại học Waikato

* Là một trường có thế mạnh về giảng dạy và nghiên cứu, bằng cấp của Waikato được công nhận trên toàn thế giới. Năm 2005, ĐH Waikato có gần 13,000 sinh viên, trong đó có khoảng 2,000 sinh viên quốc tế từ hơn 70 nước. Năm 2006, trong báo cáo về các trường ĐH và CĐ New Zealand, Waikato được xếp hạng nhất về giáo dục. Đến với ngôi trường Waikato, sinh viên có thể yên tâm với các loại hình ăn ở đa dạng của trường.
* Trường Đại học Waikato được xây dựng ở một khuôn viên xanh với diện tích 68 ha, tại thành phố Hamilton. Waikato được nhiều người biết đến như là một ngôi trường luôn phát triển và sáng tạo, luôn xây dựng nhiều chương trình học để đáp ứng nhu cầu của môi trường làm việc quốc tế không ngừng thay đổi.

Đại học Massey

* Đại học Massey có 3 khu học xá lớn tại thủ đô Wellington, 2 thành phố lớn là Auckland và Palmerton, New Zealand.
* Được thành lập 1927, chưa đến 100 năm tuổi nhưng đây là một trong 3 trường ĐH lớn và chất lượng nhất New Zealand, top 100 trường đại học lớn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, top 500 trường ĐH công lập lớn và uy tín nhất thế giới. Năm 2009, Massey tự hào được Hiệp hội các Trường ĐH kinh doanh cao cấp toàn cầu – AACSB – kiểm định và công nhận nằm trong top 5 các trường ĐH Kinh doanh cao cấp thế giới.

Đại học Lincoln

* Đây là một trong những trường đại học dẫn đầu về các lĩnh vực nghiên cứu. Bằng chứng các trụ sở của trường như: Cơ quan nghiên cứu Kinh tế Kinh doanh nông nghiệp (AERU), Trung tâm giải pháp điện toán (CfACS), Trung tâm giáo dục nghiên cứu du lịch giải trí (TRREC), Trung tâm Công nghệ bảo vệ sinh học quốc gia…. được quốc gia và quốc tế chọn làm trụ sở để nghiên cứu.