HỌC BỔNG ĐẾN 100% TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP NGHIÊN CỨU HÀNG ĐẦU MỸ THE UNIVERSITY OF KENTUCKY

  • Trang chủ
  • TIN TỨC DU HỌC
  • HỌC BỔNG ĐẾN 100% TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP NGHIÊN CỨU HÀNG ĐẦU MỸ THE UNIVERSITY OF KENTUCKY

Chúng tôi hiểu rằng an toàn là mối quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một trường đại học. Đại học của chúng tôi tọa lạc tại thành phố xinh đẹp ở Lexington, Kentucky, xếp hạng 3 trong danh sách những khu vực Đô thị an toàn nhất Hoa Kỳ. Môi trường quốc tế thân thiện, năng động và đa dạng này cũng được U.S News & World Report liệt kê là một trong những nơi đáng sống nhất tại Hoa Kỳ.

Trong cộng đồng, Đại học Kentucky tiếp nhận vai trò nhà lãnh đạo về chính sách và chăm sóc y tế vô cùng nghiêm túc, không chỉ vì các sinh viên của mình mà cả cộng đồng lớn nói chung. Khoa Y của UK nhanh chóng thành lập một lực lượng đặc nhiệm mới, chịu trách nhiệm hướng dẫn chăm sóc sức khỏe người bệnh tới nghiên cứu các phương pháp điều trị khả thi, đóng góp không nhỏ trong trận chiến đánh bại COVID-19.

THE UNIVERSITY OF KENTUCKY
THE UNIVERSITY OF KENTUCKY

Đại học Kentucky cũng đứng lên sản xuất nước rửa tay khô, cung cấp cho đội ngũ y tế trên toàn bang.

Tập trung và nghiên cứu là điểm cốt lõi trong chương trình giảng dạy của Đại học Kentucky, giải quyết những thách thức lớn trong các lĩnh vực quan trọng như sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Với hơn 200 chương trình học thuật tại nhiều trường đại học khác nhau, chúng tôi cung cấp đa dạng các chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của tất cả các bạn sinh viên. Một số ngành học mà Đại học Kentucky được đánh giá cao và vô cùng quen thuộc với sinh viên có thể kể đến như: Kỹ sư, chuyên ngành sức khoẻ, Kinh doanh/ quản lý và Tâm lý.

Lấy ví dụ về chuyên ngành chăm sóc y tế, sinh viên có thể lựa chọn khoá tiền y khoa (Pre-med), tiền nha khoa (Pre-dentistry), y tá, dược hoặc sức khoẻ cộng đồng.

Lợi thế của Đại học Kentucky là chúng tôi có đào tạo các chương trình sau đại học của các lĩnh vực kể trên ngay tại trường nên các sinh viên cử nhân của UK được tiếp cận các cơ hội tình nguyện, thực tập và thậm chí tìm được các công việc tuyệt vời ngay trong khu học xá. Đây là những yếu tố tiên quyết giúp cho sinh viên phát triển chuyên môn của mình tốt hơn cũng như được nhận vào học tại các trường y khoa và các chương trình sau đại học khác như mong đợi.

Tran Nguyen, một sinh viên hiện tại đang theo học tại trường có chia sẻ: “Em lựa chọn ngành Dược là định hướng nghề nghiệp trong tương lai của mình và quyết định theo học tại Đại học Kentucky vì ở đây có một trong những trường Dược uy tín nhất”.

Trân đã có một vài năm làm tình nguyện tại phòng Cấy ghép Chăm sóc Sức khoẻ của Đại học Kentucky và mới đây Trân đã được nhận vào Trường Dược của Đại học Kentucky, xếp thứ 6 Hoa Kỳ, vào kì Thu 2020 để hoàn thành chương trình Dược sĩ của mình.

Đại học Kentucky là trung tâm học tập mang tầm cỡ thế giới, chúng tôi có thể cung cấp nhiều cơ hội nghiên cứu cho các sinh viên bậc cử nhân của mình, trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Văn phòng Nghiên cứu cho bậc Cử nhân được đặc biệt xây dựng để cung cấp các trải nghiệm thực hành, lãnh đạo, hỗ trợ cho những nỗ lực nghiên cứu. Rất nhiều sinh viên của UK đã hoàn thành các chương trình thực tập hay các chương trình hợp tác đào tạo, giúp các em có những kinh nghiệm thực tế và trở thành những ứng cử viên sáng giá khi nộp hồ sơ xin việc sau này. Các cố vấn nghề nghiệp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tiếp đón các em tại Trung tâm Nghề nghiệp Stuckert, giúp các em tìm kiếm những cơ hội thực tập cũng như các công việc sau này. Trong các kỳ học mùa Xuân và mùa Thu, UK mời các nhà tuyển dụng tiềm năng tới trường để kết nối các cơ hội thực tập cũng như tổ chức hội chợ việc làm, qua đó sinh viên có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp tại khu học xá của Đại học Kentucky.

THE UNIVERSITY OF KENTUCKY
THE UNIVERSITY OF KENTUCKY

Chúng tôi hiểu rằng học bổng là một yếu tố quan trọng khác khi sinh viên cân nhắc lựa chọn trường. Tại Đại học Kentucky, chúng tôi có những cơ hội học bổng cho sinh viên năm nhất và các sinh viên chuyển tiếp. Các em hoàn toàn có thể nhận nhiều hơn 1 học bổng; 3 quỹ học bổng của trường có thể cộng dồn lên tới học bổng 100%!

Học bổng Đại sứ Quốc tế thuộc chương trình vô cùng đặc biệt của Đại học Kentucky; các Đại sứ Quốc tế làm việc tại Trung tâm Quốc tế, hỗ trợ trả lời các câu hỏi liên quan tới cuộc sống của sinh viên, chương trình học thuật, nhà ở, v.v… từ những sinh viên tiềm năng, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm thú vị khi ở Lexington, Kentucky. Suất học bổng này nói riêng có trị giá lên đến 50% học phí.

Đây có thể coi là một thời kì bấp bênh cho rất nhiều gia đình cũng như các sinh viên nói riêng; các trường học tạm dừng chương trình học trên lớp, lớp học chuyển qua hình thức trực tuyến và các kế hoạch bị gián đoạn. Chúng tôi luôn nỗ lực để cập nhật những thông tin mới nhất về việc nộp hồ sơ và quyết định nhập học tới các sinh viên hiện tại cũng như các sinh viên tương lai của UK. Có rất nhiều sinh viên đang phải đối mặt với nhiều khó khăn như thời gian chờ xét thị thực bị kéo dài, hạn chế di chuyển hoặc gặp các khó khăn về tài chính. Nắm bắt được những khó khăn này, Đại học Kentucky đã đưa ra những giải pháp giúp cho việc nhập học trở nên dễ dàng hơn. Việc đầu tiên, chúng tôi cho các em sinh viên kéo dài thời gian trả lời nhập học tới 1 Tháng 6.

THE UNIVERSITY OF KENTUCKY
THE UNIVERSITY OF KENTUCKY

Hơn thế nữa, các sinh viên được nhận vào học kỳ mùa Thu 2020 có thể chuyển sang nhập học vào kỳ mùa Xuân 2021 hoặc kỳ Thu 2021, học bổng sẽ được giữ nguyên. Những phản ứng kịp thời trước tình hình COVID-19 của Đại học Kentucky , trên thực tế, đã được nhà nước ghi nhận là vô cùng hiệu quả, giúp ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh trong bang.

Trong bản khảo sát với đây của U.S News and World Report, Kentucky là bang dẫn đầu, nhận được sự hài lòng của người dân trước những đối pháp kịp thời của chính quyền địa phương trong việc ngăn chặn dịch bệnh và giữ an toàn cho người dân Kentucky (Kentuckians).

VIỆT NAM HIẾU HỌC