Nguyễn Thị Trúc Tiên

Học sinh trường THPT Long Thành (Đồng Nai) – học bổng $16,950 trung học Mỹ.

“Chỉ trong 4 tháng, IELTS của mình từ 4.5 lên đến 6.5! Đó là nhờ sự giúp đỡ của thầy cô tại Việt Nam Hiếu Học. Mình đã được chuẩn bị rất kỹ để tự tin phỏng vấn thành công dù đây là lần phỏng vấn visa đầu tiên. Trung tâm cũng trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trước khi mình học tập tại Mỹ.”

Đường xá xa xôi vẫn không thể cản bước thành công – Nguyễn Thị Trúc Tiên

Nguyễn Thị Trúc Tiên là học sinh của trường THPT Long Thành, Đồng Nai. Từ lâu, Trúc Tiên đã nhen nhóm trong mình ước mơ được đến Mỹ học tập và trải nghiệm. Tuy nhiên, hồ sơ của gia đình lại không trọn vẹn (do em không thể chứng minh được tài chính). Vì vậy, công đoạn du học lại trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Về sau, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đến trường THPT Long Thành để tổ chức thi học bổng du học Mỹ. Nhờ vào thành tích học tập tốt, em đã vượt qua bài test SLEP và nhận được suất học bổng 2 năm Trung học của Mỹ. Chính vì cơ duyên này, một lần nữa Trúc Tiên quyết tâm thực hiện nguyện vọng “chinh phục đất Mỹ”. Khi đó Trúc Tiên chưa có chứng chỉ IELTS, TOEFL hay SAT, nên em chỉ còn cách chăm chỉ và nỗ lực hơn. 

Mỗi ngày, em phải thức dậy từ lúc sáng sớm để bắt chuyến xe bus từ Long Thành lên TP.Hồ Chí Minh. Sau đó, phải đi bộ một đoạn đường hơn 15 phút để đến Việt Nam Hiếu Học luyện các chứng chỉ quốc tế và phỏng vấn Visa. Sau 4 tháng, em đã cải thiện khả năng tiếng anh từ IELTS 4.125 lên đến 6.5. Không những vậy, em cũng là một trong những học sinh xuất sắc đậu Visa ngay lần đầu phỏng vấn. 

Như vậy, Trúc Tiên đã hoàn thành được nửa chặng đường du học Mỹ. Tiên dự định sẽ nỗ lực hoàn thành chương trình Trung học với điểm số cao nhất. Sau đó, giành học bổng Đại học và có khả năng sẽ học tiếp Thạc sĩ, Tiến sĩ…
Việt Nam Hiếu Học xin chúc em có thể hoàn thành tất cả những dự định và kế hoạch với thành quả cao nhất!