CAO MINH THÔNG

Học sinh Cao Minh Thông

Suốt hành trình cùng học sinh chinh phục học bổng du học, Việt Nam Hiếu Học đã gặp nhiều em xuất sắc. Nhưng phụ huynh tạo ấn tượng mạnh với chúng tôi như ba của học sinh Cao Minh Thông thì không phải nhiều.

Việt Nam Hiếu Học chụp hình kỷ niệm cùng phụ huynh và học sinh Cao Minh Thông

Việt Nam Hiếu Học chụp hình kỷ niệm cùng phụ huynh và học sinh Cao Minh Thông

Học sinh Cao Minh Thông đã cùng Việt Nam Hiếu Học chinh phục học bổng du học trung học tiểu bang Michigan, đông bắc Hoa Kỳ. Em là con trai út của gia đình, cùng chị gái, được ba mẹ rất quan tâm việc học hành. Nhưng nếu ba mẹ thúc giục con trong việc học mà không giúp con có động lực, sự hứng khởi thì dù gia đình có đặt nhiều kỳ vọng, các em cũng khó phát triển.

Ở gia đình Thông, ba của em chính là tấm gương, động lực để các con mình noi theo. Với các phụ huynh hơn 50 tuổi, tiếng anh thường là rào cản trong giao tiếp và phát triển sự nghiệp. Nhưng phụ huynh của em Thông đã không ngại đầu tư cho bản thân để nâng trình tiếng anh cũng là để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Cao Minh Thông lên đường du học hoc bổng trung học tại Mỹ

Cao Minh Thông lên đường sang Mỹ theo hoc bổng du học trung học 

Cao Minh Thông đã làm cả gia đình vui mừng và tự hào khi đạt học bổng trung học Mỹ tại ngôi trường có chất lượng tốt, thuận lợi khi nộp hồ sơ Đại học Mỹ sau này. Sự tin tưởng và niềm hạnh phúc của gia đình sẽ tiếp thêm động lực cho em vượt qua những thử thách phía trước. Lời cảm ơn của gia đình đến các thầy, cô Việt Nam Hiếu Học tiếp động lực cho chúng tôi trên hành trình tìm kiếm và giúp đỡ thế hệ trẻ Việt Nam tài năng, hiếu học.

Clip cảm xúc của Cao Minh Thông khi đạt học bổng trung học Mỹ

Lời chia sẻ của ba học sinh Cao Minh Thông khi con đạt học bổng trung học Mỹ

Quý Phụ huynh và Học sinh có nguyện vọng du học Mỹ, hãy liên hệ ngay với Việt Nam Hiếu Học nhé.

VIỆT NAM HIẾU HỌC