CUỘC THI HỌC BỔNG NHÂN TÀI- BƯỚC ĐỆM THÀNH CÔNG

“Cuộc thi Học Bổng Nhân Tài”, sau 06 năm đồng hành cùng học sinh Việt Nam, cuộc thi đã thu hút gần 100 nghìn bạn trẻ đến từ khắp nơi trên cả nước, chắp cánh cho hàng ngàn bạn học sinh, sinh viên thực hiện thành công ước mơ du học tại các cường quốc về giáo dục như Anh, Mỹ, Canada…

Năm 2019  “Cuộc thi Học Bổng Nhân Tài” đã và đang được triển khai trên địa bàn nhiều tỉnh, thành phố bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Thừa Thiên Huế và Nghệ An, với hình thức học bổng đa dạng từ bậc trung học phổ thông đến cao đẳng và đại học.

Ở mỗi địa phương khác nhau, mỗi bạn trẻ đều có những ước mơ khác nhau rất đáng được trân trọng và khuyến khích. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải luôn kịp thời điều chỉnh hình thức của học bổng theo từng vùng nhằm hỗ trợ cho các em tốt hơn, trên khắp cả nước, vươn đến ước mơ thông qua giáo dục.

Tại Thừa Thiên Huế, đợt 2 từ giữa 09/2019 đến cuối 10/2019, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã phổ biến rộng rãi chương trình “Học Bổng Nhân Tài” không những  ở hầu hết các trường trong địa bàn thành phố như  Trường THPT Hai Bà Trưng, Quốc Học, Gia Hội, THCS Nguyễn Tri Phương, Chu Văn An, Nguyễn Chí Diễu, THPT Đặng Huy Trứ, Cao Thắng, Đặng Trần Côn… mà còn tại nhiều trường ở huyện và  thị xã bao gồm trường THPT Thừa Lưu, Phú Bài, Hà Trung, Thuận An, Phan Đăng Lưu, An Lương Đông, Phong Điền, Hương Vinh, Hóa Châu, Phú Lộc, Trần Văn Kỷ, Trần Văn Kỷ, Hương Trà, Hương Thủy…

Đến nay, cuộc thi đã dần khép lại và kết quả cũng đang trong giai đoạn tiến hành để chuẩn bị cho lễ vinh danh “Học Bổng Nhân Tài” dành cho các em có kết quả cao, bước đệm đầu tiên vững chắc để đến gần hơn với “giấc mơ du học” của mình.

Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học luôn mong muốn được đồng hành cùng các em và gia đình trong hành trình chinh phục tri thức, xây dựng tương lai sau này.

Biên tập viên: Hồng Hạnh