CUỘC SỐNG Ở KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG CATS ACADEMY BOSTON

CATS ACADEMY BOSTON là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ. Trường tọa lạc tại thành phố Boston – thủ đô học tập của nước Mỹ. Boston tập trung hơn 100 trường đại học và cao đẳng với hơn 250.000 sinh viên đang theo học, trong đó có các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University.

Trường CATS ACADEMY BOSTON cung cấp 3 hình thức ăn ở cho học sinh: ở kí túc xá, ở homestay với người bản xứ và ở với người thân. Trong 3 hình thức trên, ở kí túc xá là lựa chọn ưu việt nhất và được nhiều phụ huynh chọn lựa bởi 3 lý do sau đây:

Nhiều tiện nghi trong kí túc xá:

Điểm nổi bật lớn nhất ở kí túc xá của trường CATS ACADEMY BOSTON chính là 100% phòng kí túc xá ở trường là phòng đơn với nhà vệ sinh và phòng tắm ngay bên trong giúp việc sinh hoạt vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Hơn thế nữa, trong phòng kí túc xá còn hỗ trợ wifi với đường truyền mạnh và ổn định cùng với hệ thống điều hòa nhiệt độ riêng cho từng phòng giúp học sinh có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mong muốn. Ngoài ra ở mỗi tầng đều có khu sinh hoạt chung với các trò chơi giải trí lành mạnh như bóng bàn, cờ vua, banh lắc… nhằm tạo điều kiện cho học sinh có thể học nhóm trao đổi bài vở và thư giãn sau giờ học. Bên cạnh đó, kí túc xá nằm ngay trong khuôn viên trường chỉ cách khu học chính vài bước chân nên học sinh có thể dễ dàng di chuyển qua lại giữa kí túc xá và khu học chính.

Kí túc xá có điều kiện an ninh nghiêm ngặt:

Ở kí túc xá, vấn đề an toàn của học sinh được đưa lên hàng đầu và luôn được đảm bảo tuyệt đối. Ngay kế bên trường là đồn cảnh sát địa phương và để ra vào kí túc xá học sinh bắt buộc phải sử dụng thẻ từ. Ngoài hệ thống camera chặt chẽ, trường bố trí cho nam nữ ở riêng các khu cách biệt và luôn có các thầy cô quản lý kí túc xá ở bên 24/7 bảo đảm an toàn cho học sinh. Với lợi thế kí túc xá ngay trong khuôn viên trường nên việc kiểm soát an ninh được thực hiện nghiêm túc và dễ dàng.

Đội ngũ quản lý kí túc xá tận tụy:

Hiểu được tâm lý của các bạn du học sinh xa nhà, trường có riêng một đội ngũ thầy cô quản lý ở trong kí túc xá 24/7 cùng học sinh để tiện việc chăm sóc cho các em. Mỗi khu sẽ có một thầy cô quản lý riêng giúp việc chăm sóc được thuận lợi hơn. Công việc của các thầy cô là quản lý, nhắc nhở học sinh làm bài tập về nhà, đưa ra những lời khuyên và đôi khi đơn giản chỉ là một người bạn thân thiết với học sinh. Các thầy cô quản lý còn giúp tổ chức sinh nhật cho các bạn trong kí túc xá giúp các bạn cảm thấy đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình. Hơn thế nữa, ở kí túc xá, học sinh được tham gia nhiều hoạt động thú vị nhằm thắt chặt tình bạn và xây dựng tình đoàn kết do các thầy cô và ban quản lý hội học sinh tổ chức

Với nhiều ưu điểm kể trên, kí túc xá của trường CATS Academy Boston chắc chắn là một nơi lý tưởng cho các bạn học tập lẫn sinh hoạt và phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi cho con theo học tại trường.