NGUYỄN PHAN HOÀNG NHI

Nguyễn Phan Hoàng Nhi

Ngày nhận thông tin từ Việt Nam Hiếu Học rằng cô con gái Nguyễn Phan Hoàng Nhi của mình đạt học bổng trung học nội trú Mỹ, mẹ em chia sẻ “Đó là ngày hạnh phúc nhất của tôi”.

Hoang Nhi- Hoc bong trung hoc noi tru My trong niềm vui cua ba me

Hoàng Nhi –  Học sinh của Việt Nam Hiếu Học trong niềm vui của ba mẹ khi giành học bổng trung học nội trú Mỹ

Chị xúc động muốn rớt nước mắt, sung sướng chia sẻ ngay niềm vui này trên facebook cùng bạn bè. Hoàng Nhi, với ba mẹ vẫn là cô bé 16 tuổi nhưng với Việt Nam Hiếu Học, em là học sinh chăm chỉ, tự tin và quyết tâm. Em đã đạt học bổng trường trung học Life Preparatory Academy, Kansas, Mỹ . Niềm hạnh phúc với kết quả xứng đáng dường như làm cho những tháng ngày vất vả rèn luyện tiếng anh, kỹ năng phỏng vấn visa, kỹ năng mềm cùng thầy cô Việt Nam Hiếu Học càng đáng trân trọng hơn.

Hoang Nhi - co be 16 tuoi gianh hoc bong trung hoc noi tru My
Hoàng Nhi – Cô bé 16 tuổi giành học bổng trung học nội trú Mỹ

Việt Nam Hiếu Học chia sẻ nỗi lòng của phụ huynh khi con gái lên đường vì giấc mơ tương lai, không có ba mẹ bên cạnh, ở miền đất xa xôi. Đó cũng là nỗi lòng bao phụ huynh của Việt Nam Hiếu Học có con đang trong hành trình chinh phục tương lai tại nhiều ngôi trường Trung học, Đại học uy tín trên thế giới với học bổng bán phần, toàn phần.

Sau những nỗ lực của các em, sự nén lòng vì mục tiêu lớn của ba mẹ thì thành quả ngọt ngào luôn là điều xứng đáng không phải ai cũng có được. Chúng ta hãy cùng nghe chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình Hoàng Nhi trước tin vui lớn này.

VIỆT NAM HIẾU HỌC