HỌC BỔNG ĐẠI SỨ QUỐC TẾ – ĐẠI HỌC WEST LONDON (UWL)

Học bổng du học Anh - Đại học West London
Thủ đô London là nơi tập trung nhiều trường đại học danh tiếng của Vương Quốc Anh. Trường hiện đại hàng đầu phải nói đến ở đây là Đại học West London, đã được trao giải Queen's Prize cho những đóng góp về ngành Khách sạn.  

Trường nằm tại Ealing và Brentford, phía tây London, chính thức mang tên Đại học West London từ 2011. Cùng năm, trường đã nhận được giải thưởng Trường đại học hiện đại đạt được sự tiến bộ vượt bậc về độ hài lòng của sinh viên (Khảo sát Sinh viên Quốc gia – 2011). Hiện tại, nhà trường đang có 12,000 sinh viên trong đó khoảng 1200 sinh viên quốc tế từ hơn 100 quốc gia.

Những con số thể hiện danh tiếng học thuật

Hạng nhất Đại học hiện đại ở London về: Kinh tế và Quản trị, Du lịch khách sạn, Luật, Tâm lý học và Điều dưỡng (Năm 2012-2013)
Hạng 2 Đại học hiện đại ở London về: Âm nhạc, Khoa học Máy tính và Công nghệ thông tin
Dẫn đầu về: Nghệ thuật, Thiết kế và Truyền thông, Sản xuất phim hoạt hình kỹ thuật số, May mặc thời trang, Phim ảnh, Thiết kế đồ họa, Truyền thông và Chụp ảnh
Hạng 96 The Guardian University Guide 2017
Hạng 84 The Times University Guide 2017
Nhận Queen’s Anniversary Prize của Nữ Hoàng Anh về những thành tựu đào tạo Du lịch khách sạn.
Có những cựu sinh viên nổi tiếng: Đầu bếp chính cho Nữ Hoàng, Thứ trưởng Bộ Giáo dục Malaysia, Cựu Bộ trưởng Y tế ở Mauritius, Giám đốc Điều hành toàn cầu Tập đoàn Khách sạn Hilton Hotels,...
Giải thưởng danh giá của USICA cho sự sáng tạo trực tuyến, sự kết hợp giữa nghiên cứu học thuật với mạng xã hội.
Học bổng du học Anh - Danh tiếng hàng đầu London của Đại học West London
Học bổng du học Anh – Danh tiếng hàng đầu London của Đại học West London

Chương trình đào tạo

  • Đại học West London đào tạo nhiều bậc học từ Dự bị Đại học đến Đại học, Thạc sĩ  ở nhiều chuyên ngành: Kinh doanh; Khoa học; Kỹ thuật; Công nghệ thông tin; Khách sạn và du lịch; Âm nhạc; Máy tính; Luật; Tâm lý học,…Trường cũng có các khóa Tiếng Anh cho sinh viên quốc tế chưa đủ điều kiện đầu vào, các khóa Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sỹ.
  • Đại học West London đặc biệt xuất sắc trong đào tạo Quản lý Khách sạn – Du Lịch, Kế toán và Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kỹ sư, Hàng không, Thương Mại quốc tế, …Trường đã xây dựng được uy tín trong đào tạo những nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Có một số tên tuổi như: Freddie Mercury và Pete Townshend. Điều dưỡng cũng là một ngành thế mạnh của trường với số lượng sinh viên chiếm gần 1/4 tổng số sinh viên.
  • UWL còn sắp xếp chương trình thực tập cho sinh viên quốc tế nhờ sự kết nối chặt chẽ giữa nhà trường với các tập đoàn lớn như Apple, British Airways, Ealing Film Studios, Hewlett Packard, Hilton Hotels, Oracle and Microsoft…
  • University of West London là một trong số các trường đạt tỉ lệ việc làm tốt nhất tại anh với 96% sinh viên có việc làm sau 6 tháng ra trường. 
  • Bậc Đại học tại trường thông thường là 3 năm, bậc Thạc sỹ là 1 – 1.5 năm.

UWL có 2 kỳ nhập học mỗi năm vào tháng 1 và tháng 9.

Sự hỗ trợ chuyên nghiệp cho sinh viên, nhất là sinh viên quốc tế 

  • Văn phòng Quốc tế cung cấp hỗ trợ cho sinh viên quốc tế trong suốt thời gian học. Trước khi kỳ học bắt đầu, Đại học West London tổ chức khoá giới thiệu trong 2 tuần cho sinh viên. Thêm đó là khoá học Dự bị miễn phí 4 tuần trước kỳ học. Nhà trường cũng có một số khoá học tiếng Anh bắt đầu vào tháng Sáu và tháng Giêng.
  • Đội ngũ tư vấn đặc biệt của trường có thể đưa ra lời khuyên và hỗ trợ về tài chính, nhà ở, visa và nhiều hơn thế nữa để sinh viên có thể cảm thấy thoải mái như ở nhà. 
  • Tổ chức sinh viên có 47,000 sinh viên đến từ nhiều cơ sở, cung cấp nhiều dịch vụ ưu đãi như Coffee Shop, Bar và phòng Gym. Đài phát thanh sinh viên chính thức của trường là Blast Radio, đặt tại studo cổ nhất thế giới Ealing Studios.
Học bổng du học Anh - Sự hỗ trợ chuyên nghiệp cho sinh viên tại Đại học West London
Học bổng du học Anh – Sự hỗ trợ chuyên nghiệp cho sinh viên tại Đại học West London

Campus tại vị trí được mơ ước để sống nhất London.

  • Toà nhà Paragon đã được trao thưởng cung cấp cơ sở vật chất và nơi ở cho sinh viên, gồm 810 phòng ngủ đơn với các khu bếp ăn chung. Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng, internet băng thông rộng. Tất cả sinh viên quốc tế ứng tuyển vào ký túc xá của University of West London đều được đảm bảo phòng nếu đăng ký đúng thời hạn. Ngoài Làng Sinh viên tại Ealing, trường còn có những nhà ở tư nhân cho thuê lân cận.
  • Cơ sở West London với khoảng 770 héc ta không gian mở và công viên, được đánh giá là một trong những vị trí mơ ước để sống nhất tại London. Tuyến xe bus miễn phí cho tất cả sinh viên, kết nối hai khu vực Ealing and Brentford chỉ cách nhau 10 phút. Cả hai thị trấn tạo nên một bầu không khí sôi động, đậm tính quốc tế với khu vực đậu xe rộng rãi và văn hóa cafe thư giãn. Khu vực này an toàn, xinh đẹp, đa văn hóa, gần sân bay London Heathrow lẫn trung tâm thành phố London.
Học bổng du học Anh - Campus tại vị trí đáng mơ ước của Đại học West London
Học bổng du học Anh – Campus tại vị trí đáng mơ ước của Đại học West London

Nhiều học bổng hàng năm tại Đại học West London

  • Đại học West London cấp 100 học bổng mỗi năm mang tên International Ambassador Scholarships để vinh danh và hỗ trợ tài chính cho những sinh viên xuất sắc muốn nhập học vào trường và trở thành Đại sứ sinh viên cho trường.
  • Chất lượng giảng dạy và nghiên cứu đã thu hút một số lượng lớn học viên từ các nguồn học bổng khác của chính phủ Anh theo học, như Học bổng Chevening của Bộ Ngoại giao Anh.
  •  Điều kiện:

           – Sinh viên sau khi nhận được thư mời nhập học toàn thời gian ở các bậc Đại học và Sau Đại học của University of West London

           – Thành tích học tập tốt. Có bằng Cử nhân nếu muốn học chương trình Thạc sĩ

           – IELTS 6.0 (Đại học), 6.5 (Cao học) hoặc TOEFL IBT 76 (Đại học)/ 90 (Sau Đại học)

Video giới thiệu Đại học West London

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đại học West London và không bỏ lỡ cơ hội học bổng của trường, Quý Phụ huynh và Học sinh vui lòng liên hệ Việt Nam Hiếu Học.

VIỆT NAM HIẾU HỌC

Có thể bạn quan tâm:

3 ĐIỀU KIỆN DU HỌC ANH