[Cổng Thông Tin Điện Tử Thừa Thiên Huế] Vinh danh Học bổng Nhân tài năm học 2019 – 2020

Sáng 10/11, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học tổ chức “Lễ vinh danh Học bổng Nhân tài” năm học 2019 – 2020.

Trao học bổng cho các em học sinh
Trao học bổng cho các em học sinh

Trong 2 tháng vừa qua, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã chọn lọc, khảo sát, và tổ chức cuộc thi Học bổng Nhân tài tại 36 trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Qua đó đã tuyển chọn được hơn 200 học sinh xuất sắc nhất, trên tổng số hơn 23.000 học sinh để xét tuyển học bổng du học Mỹ và Canada. Được biết, Trường THPT Hai Bà Trưng có số lượng học sinh đậu xét tuyển học bổng du học nhiều nhất và Trường THPT chuyên Quốc Học có tỉ lệ thủ khoa cao nhất.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã vinh danh 6 học sinh là thủ khoa và á khoa của cuộc thi Học bổng Nhân tài. Ngoài ra, Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học phối hợp với Trung tâm Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Thừa Thiên Huế trao 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh tại Thừa Thiên Huế có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học cũng đã cung cấp thông tin cụ thể về các suất học bổng của các trường Trung học, Đại học uy tín ở Mỹ cho các học sinh, phụ huynh; đồng thời, hướng dẫn học sinh chọn trường phù hợp với năng lực và nguyện vọng. Các phụ huynh, học sinh tham gia buổi lễ cũng đã được đại diện các đến từ các Trường trung học Life Preparatory Academy, Đại học Rogers State University (Mỹ) gặp gỡ, trao đổi, trực tiếp cung cấp thông tin về trường học, về chương trình học bổng, giúp học sinh định hướng ngành nghề phù hợp và giải đáp tất cả những thắc mắc và nguyện vọng của học sinh.

Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học là đại diện tuyển sinh của hơn 12.000 trường trên thế giới, có văn phòng đại diện tại Mỹ, hỗ trợ học sinh và sinh viên trong suốt quá trình học tập. Nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam Hiếu Học nhận được huy chương, giải thưởng quốc tế và được vinh danh trên báo chí nước ngoài.

www.thuathienhue.gov.vn
Nguồn bài viết:
Cổng Thông Tin Điện Tử Thừa Thiên Huế