NGÔ XUÂN ĐOÀI

Ngô Xuân Đoài – cựu học sinh lớp 10 chuyên toán tin trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk năm học 2018-2019 – đã chứng minh được rằng: Không gì là không thể với sự nỗ lực và quyết tâm của em. Em được cấp học bổng 100% học phí cho 2 năm học THPT tại Trường trung học nội trú Life Preparatory Academy, tiểu bang Kansas, Mỹ.

Có lẽ so với các bạn khác ngoài việc nỗ lực trong học tập để có thành tích xuất sắc ra thì Xuân Đoài phải đầu tư gấp 2 – 3 lần vì đã trượt phỏng vấn visa 2 lần trước khi đến với Việt Nam Hiếu Học. Hiểu được điều đó nên cả bản thân Đoài và gia đình còn áp lực nhiều hơn.

Nhưng sau một tháng được đào tạo, rèn giũa, huấn luyện tại Việt Nam Hiếu Học, em đã không làm các Thầy Cô cũng như gia đình thất vọng khi cầm được tấm vé hồng ngay trong lần phỏng vấn đầu tiên tại Lãnh sự quán Mỹ – TP. Hồ Chí Minh.

Video chia sẻ của Xuân Đoài và sự vui sướng sau khi đậu visa du học Mỹ

Tâm sự với chị Hương – mẹ của em Xuân Đoài, được biết gia đình đã đầu tư cũng như định hướng cho con về nghề nghiệp từ sớm, tạo điều kiện cho con có môi trường học tập tốt nhất. Tuy nhiên, cơ hội đậu visa vẫn chưa mỉm cười với em và gia đình. Khi gia đình tìm đến Việt Nam Hiếu Học, phụ huynh dường như đặt hết niềm tin và hy vọng vào các Thầy Cô trong Ban cố vấn. Chỉ mong sao cơ hội sẽ mỉm cười với con.

Chia sẻ của mẹ học sinh Xuân Đoài

Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Xuân Đoài và mẹ, chúng tôi biết rằng em ấy đã làm được, với sự kiên trì và quyết tâm không bỏ cuộc. Các Thầy Cô của Việt Nam Hiếu Học càng hạnh phúc hơn khi nhìn thấy được thành quả của mình sau những ngày đồng hành vượt khó cùng em.

Xin chúc mừng Ngô Xuân Đoài và gia đình! Các Thầy Cô luôn hy vọng em sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn khi qua một đất nước mới, một nền văn minh mới. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho Xuân Đoài để em có thể tích lũy kiến thức và làm hành trang cho em bước vào đời.

Biên tập viên: Ngọc Yến