LÊ HOÀNG VIỆT

Chúc mừng em Lê Hoàng Việt – học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai đã cầm được trên tay tấm giấy hồng và VISA đi Mỹ sau bao ngày tập luyện và hồi hộp chờ đợi!

Lê Hoàng Việt là cựu học sinh trường THPT Lê Hồng Phong, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai đã nhận được suất học bổng 100% học phí của trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy, tiểu bang Kansas.

Chúng tôi được biết Hoàng Việt là một học sinh xuất sắc của trường, tham gia và đạt nhiều giải tại các cuộc thi quốc tế. Đặc biệt Hoàng Việt đã ấp ủ ước mơ theo đuổi ngành kiến trúc và những công trình kiến trúc độc đáo và tân tiến  của Mỹ đã thôi thúc em đi du học Mỹ để thực hiện ước mơ trở thành 1 nhà kiến trúc sư tài ba xây dựng nhiều công trình kiến trúc tiên tiến và hiện đại cho đất nước mình. Bên cạnh đó trước ngày đi phỏng vấn Visa Hoàng Việt còn tự tay mình chuẩn bị những “tác phẩm” là bài vẻ của mình để rồi bản lĩnh bước vào phỏng vấn.

Trong khi trò chuyện với chúng tôi Hoàng Việt chia sẻ: “ Trước khi vào phỏng vấn em khá là run, em thấy những người thi trước em bị rớt nên em rất là run nhưng em vẫn cố chấn an bản thân phải bình tĩnh lại, phỏng vấn cũng như nói chuyện bình thường thôi mà nó dễ lắm, không có sao đâu nên em đã lấy lại được tự tin và bớt run đi.”

Với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi phỏng vấn Visa của Hoàng Việt mà chúng tôi không thể nào quên được cảm xúc của em lúc ấy, khi em cầm được tấm vé đậu Visa trên tay, em vui sướng, hạnh phúc, bỏ cả mẹ phía sau mà chạy một mạch ra khỏi phòng. Đối với Hoàng Việt “Đậu Visa Mỹ mà mừng còn hơn lượm được vàng”. Và tấm VISA đáng mơ ước đã về đến tay Hoàng Việt thật hoàn toàn xứng đáng!

Là người đi trước, đã lấy được tấm vé hồng của lãnh sự quán nên Hoàng Việt cũng muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm tới các bạn chuẩn bị đi phỏng vấn sắp tới: “Hãy tạo cho mình tinh thần thật thoải mái. Hãy nói to, rõ ràng và cười thật tươi với các lãnh sự. Điều đó sẽ giúp các bạn  thể hiện được sự tự tin của mình để lấy được thiện cảm và thuyết phục được các lãnh sự trao tấm vé hồng cho các bạn”. Đồng thời Hoàng Việt cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô Việt Nam Hiếu Học đã luôn đồng hành, vui vẻ, nhiệt tình giảng dạy em trong suốt thời gian qua.

Thầy cô Việt Nam Hiếu Học cảm thấy tự hào khi đồng hành cùng em trên con đường học tập tại vùng đất mới. Chúc Hoàng Việt luôn học giỏi, mạnh khỏe và trở thành một kiến trúc sư tài ba trong tương lai nhé!

Biên tập viên: Kim Hồng