[IDOLVN] Việt Nam hiếu học trao học bổng cho học sinh nghèo Buôn Ma Thuột

Lễ vinh danh học bổng nhân tài năm học 2019-2020 được tổ chức tại khách sạn sang trọng Tp. Buôn Ma Thuột, đã quy tụ gần 1.000 người, khiến không khí trở nên sôi động lạ thường.

Chỉ mới tờ mờ sáng, sau một cơn mưa nhẹ là các học sinh sinh viên từ các nơi tụ về. Ai cũng tỏ ra nôn nóng khi đến bàn tiếp nhận giấy tờ làm thủ tục. Các giáo viên Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã tận tình hướng dẫn từng chi tiết để các em nắm vững “chủ đề” nhằm ghi đúng các hạng mục mà Ban tổ chức yêu cầu.

Đây là năm thứ 8 Việt Nam Hiếu Học tổ chức xét tuyển và hôm nay là ngày cấp chứng chỉ cho hơn 400 học sinh đạt chuẩn của điểm thi. Đây là các em học sinh giỏi đến từ các trường trong tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Nếu các sĩ tử lo lắng một, thì xem ra các bậc phụ huynh còn đắn đo suy tư nhiều gấp bội phần. Bởi có con học giỏi là một điều vui, nhưng để được đi du học tận xứ người thì đó quả là một diều quá đỗi hạnh phúc mà nhiều người không dám mơ đến.

Sau khi điền vào giấy tờ cần thiết nộp cho Ban tổ chức, điều các em học sinh vui mừng nhất là được chụp hình cùng các thầy giáo người Mỹ mới vừa bay sang Việt Nam.

 Angel Trần – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn – Và ông Barry Clark – Cố vấn tuyển sinh quốc tế, Trường đại học Rogers State University
Angel Trần – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn – Và ông Barry Clark – Cố vấn tuyển sinh quốc tế, Trường đại học Rogers State University

Những nụ cười, những cái bắt tay, và cuộc chuyện trò bằng tiếng Anh giữa các thầy trò khiến người xung quanh và các bậc phụ huynh trở nên hãnh diện lạ thường, bởi mấy khi được gặp thầy, được chuyện trò, được chụp ảnh. Phải mất hơn 1 giờ đồng hồ trật tự mới có phần ổn định khi tiếng MC thông báo: Chỉ ít phút nữa là buổi lễ sẽ được bắt đầu.

Nếu trong phần giới thiệu các trường học ở Mỹ quá tuyệt vời bởi sự hoành tráng của các ngôi trường danh tiếng từ Mỹ, ngay cả những ngôi nhà nội trú cứ như như ngôi biệt thự biệt lập dành cho các du học sinh từ các nơi trên thế giới về học. Thông qua những hình ảnh trên clip chiếu trên màn hình, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự an ninh, các trang thiết bị học tập vô cùng hiện đại.

Sau phần trao học bổng cho 20 em học sinh hiếu học, phần vinh danh các học sinh đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi xét tuyển học bổng vừa qua với sự tham dự gần 15.000 em, để cuối cùng Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học sẽ chọn ra 50 trường hợp đủ tiêu chuẩn có được học bổng để tháng 8/2020 sẽ lên đường sang Mỹ du học.

Phần quan trọng nhất có lẽ là phần thuyết trình của cô Angel Trần – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn, hiện là Giám đốc Điều hành Tổ chức Giáo dục World Talent Education, trụ sở đặt tại bang California – Mỹ. Với gần 1 tiếng đồng hồ trên sân khấu, cô Angel Trần đã thuyết trình và trả lời rất nhiều câu hỏi từ các bậc phụ huynh.

Được biết, để có được những học bổng giảm học phí từ 50% đến 70% và giảm toàn phần là một sự cố gắng của Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học do ông Trương Trần Dũng – Tổng Giám đốc Tập đoàn, là người có kinh nghiệm trên 25 năm trong hoạt động giáo dục và đào tạo, giúp xin học bổng thành công cho hơn 3.800 học sinh, sinh viên Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ vinh danh, ông Barry Clark – Cố vấn tuyển sinh quốc tế, Trường đại học Rogers State University và ông Jacob Bethel Bentley – Giám đốc Học vụ, Trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy đã đồng hành cùng Việt Nam Hiếu Học giải đáp rất nhiều những thắc mắc về các thông tin vô cùng quý báu dành cho những ai có nguyện vọng xin học bổng và du học.

Dưới đây là những hình ảnh tại Buổi lễ Vinh danh Học bổng Nhân tài năm học 2019-2020.

Các học sinh , sinh viên tất bật ghi thông tin vào hồ sơ trước giờ khai mạc
Các học sinh , sinh viên tất bật ghi thông tin vào hồ sơ trước giờ khai mạc

 

Các bậc phụ huynh vừa vui vừa lo lắng khi đến với buổi lễ vinh danh
Các bậc phụ huynh vừa vui vừa lo lắng khi đến với buổi lễ vinh danh

 

Các thầy cô trong Tập đoàn VN hiếu học luôn tận tình cùng các thí sinh
Các thầy cô trong Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học luôn tận tình cùng các thí sinh

 

Các thầy nước ngoài luôn vui vẻ khi chụp hình lưu niệm với các học sinh
Các thầy nước ngoài luôn vui vẻ khi chụp hình lưu niệm với các em học sinh

 

Ông Barry Clark – Cố vấn tuyển sinh quốc tế và Ông Trương Trần Dũng – Tổng Giám đốc Tập đoàn VN hiếu học
Ông Barry Clark – Cố vấn tuyển sinh quốc tế và Ông Trương Trần Dũng – Tổng Giám đốc Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học

 

Ông Jacob bethel Bentley Giám đốc Học vụ, Trường trung học Life Preparatory Academy
Ông Jacob Bentley – Giám đốc Học vụ Trường Life Preparatory Academy, Wichita Kansas Hoa Kỳ

 

Bà Angel Trần – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhận bằng khen của Lảnh đạo Tỉnh
Bà Angel Trần – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhận bằng khen của Lãnh đạo tỉnh

Phúc Thịnh

Theo idolvnnet.com

Nguồn bài viết: https://idolvnnet.com/viet-nam-hieu-hoc-trao-hoc-bong-cho-hoc-sinh-ngheo-ban-me-thuoc/