TÌNH BẠN CỦA NHỮNG DU HỌC SINH TƯƠNG LAI

Việt Nam Hiếu Học - Tình bạn của những du học sinh tương lai
Các em học sinh từ nhiều tỉnh thành đã cùng nhau đến Việt Nam Hiếu Học để ôn luyện tiếng anh, phỏng vấn xin visa du học các nước ngày thêm đông. 
Dù mới trải qua 2 tuần học tập trung, miệt mài liên tục, những du học sinh tương lai này đã trở thành những người bạn chung lớp như từ lâu rồi. 

Thầy, cô Việt Nam Hiếu Học mỗi lần vô lớp, thấy những hàng ghế kín chỗ thì như được tiếp động lực dạy, rèn luyện các em. Không chỉ trau dồi tiếng anh mà các thầy, cô còn cung cấp những kỹ năng, kinh nghiệm giúp các du học sinh tương lai thêm tự tin, bản lĩnh, để sau này dễ dàng hòa nhập môi trường mới. Giáo viên khi lên lớp là người gọt dũa học sinh, nhưng kết thúc giờ dạy, sẽ là người bạn để các em tha hồ “tám”, hỏi đủ vấn đề của tuổi mới lớn.

Việt Nam Hiếu Học - Sự chăm chỉ của những du học sinh tương lai
Việt Nam Hiếu Học – Sự chăm chỉ của những du học sinh tương lai

Du học sinh tương lai cũng “tám” như cái chợ trời

Khoảng cách tuổi tác giữa học sinh dù lớp 8 hay lớp 12 hoặc sinh viên đại học dường như không còn. Cùng nhau học tập chăm chỉ, cùng nhau “bà tám”, cùng nhau ăn hàng, có khi cùng nhau “gào rú”. Những âm giọng líu lo các vùng miền làm cho không khí vui nhộn hơn cái chợ trời. 

Rồi các em tỷ tê hỏi thăm, quan tâm đến bạn chuẩn bị đi phỏng vấn như chính mình ngày mai tham gia phỏng vấn. Cũng ríu rít hỏi đủ thứ, cũng “ra vẻ” hồi hộp. Ngày hôm sau nhớ nghe ngóng tình hình kết quả của bạn… Thật vô tư, đáng yêu. Nhìn các em, ai nghĩ các em đang tập trung, cố gắng phấn đấu từng ngày cho việc đặt chân đến “vùng đất của ước mơ” trong khi bạn bè đang thoải mái nghỉ ngơi.  

Việt Nam Hiếu Học - Những du học sinh tương lai "bà tám" như cái chợ trời
Việt Nam Hiếu Học – Những du học sinh tương lai “bà tám” như cái chợ trời

Tình bạn trong sáng của những du học sinh tương lai

Những tiếng cười trong trẻo, vô tư ấy sau một thời gian sẽ “xuất ngoại”, tiếp tục giữ vững học bổng du học nơi xứ người. Những tình bạn cứ thế tiếp nối dù có học cùng trường, cùng bang, cùng đất nước hay không. Các thầy, cô mong các em luôn nhớ về quãng thời gian đã cùng nhau chăm chỉ dưới mái trường Việt Nam Hiếu Học này nhé, những du học sinh tương lai. 

Việt Nam Hiếu Học - Những du học sinh tương lai hồn nhiên, đáng yêu
Việt Nam Hiếu Học – Những du học sinh tương lai hồn nhiên, đáng yêu

Quý Phụ huynh mong muốn con mình trở thành những du học sinh với học bổng giá trị tại các trường Trung học, Đại học uy tín trên thế giới, vui lòng liên hệ Việt Nam Hiếu Học.

VIỆT NAM HIẾU HỌC

Có thể bạn quan tâm:

HỌC BỔNG TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ LIFE PREPARATORY ACADEMY