GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG DOWNEY CHRISTIAN SCHOOL

Địa chỉ trường: 10201 East Colonial Drive Orlando Florida

Số điện thoại: (407) 275-0340

Website: www.dcsdmc.com

Trường Dòng Downey, Florida là một ngôi trường tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho học sinh từ nhà trẻ đến lớp 12. Đây là trường công lập lớn thứ 131 của bang Florida và lớn thứ 1893 trên toàn quốc.

1977, Tiến sĩ Charles Dees đã nhận ra sự cần thiết của việc mở một trường dòng cho cộng đồng. Ông là một người có học vấn cao và đồng thời cũng là một giáo viên tận tâm. Tiến sĩ Charles Dees đã mở trường dòng Downey để phục vụ cho thế hệ học sinh đầu tiên. Cho đến thời điểm hiện tại, trường đã có 39 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Tổng số lượng học sinh khoảng 260 học sinh (đa số là các bé ở độ tuổi mẫu giáo). Trường hiện có 23 giáo viên. Tỉ lệ học sinh/ giáo viên là 13:1, vậy nên các giáo viên có thể dễ dàng quản lý học sinh.

Trường gồm có 3 chương trình học:

+ A beka book: Đây là chương trình dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Tính hiệu quả của chương trình được thể hiên qua sự thành công của nhiều thế hệ học sinh. Chương trình này được dựa trên nhưng nguyên tắc của Kinh Thánh, nó chỉ ra những bản tính của người học và việc học; bản tính của sự thật, và những thứ thật sự quan trọng để học và để nhớ.

+Đại học Bob Jones: Đây là chương trình giảng dạy sử dụng những chủ đề về tôn giáo như Đấng sáng tạo, Kẻ tội đồ và Sự chuộc lỗi để thông qua đó giáo dục học sinh.

+ACE: Đây là chương trình dựa trên Kinh Thánh cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 và đã được sử dụng để giảng dạy trên 45 năm.

Gồm các môn học:

_Nhiếp ảnh

_Hùng biện

_Truyền thông

_Máy tính

_Báo chí

_Hợp Xướng

Và còn rất nhiều môn học thú vị khác.

Mục tiêu của trường là chuẩn bị hành trang về mọi mặt cho những nhà lãnh đạo tương lai của Hoa Kỳ. Có rất nhiều nhà lãnh đạo đã từng là học sinh của trường. Trường Downey không chỉ rèn luyện, giáo dục cho học sinh về mặt kiến thức, thể chất mà còn cả về mặt đạo đức, tinh thần

“Giáo dục cuộc sống để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn”