ĐẠI HỌC NORTHERN ARIZONA (NORTHERN ARIZONA UNIVERSITY)

Địa chỉ: 3773 N Kasper Ave, Flagstaff 86004

SĐT: +1 888-628-2968

Websitehttp://www.nau.edu

Để đảm bảo cho một tương lai thành công của bạn, mục tiêu chỉnh của nhà trường là tập trung cung cấp cho bạn những khóa học có chấp lượng với mức giá hợp lý.

Đội ngũ giáo viên xuất sắc của nhà trường cam kết không chỉ dạy học cho bạn, mà còn kèm cặp tận tình cho bạn, thậm chí là làm việc chung với bạn.

MỘT VÀI NÉT VỀ ĐẠI HỌC NORTHERN ARIZONA:

Đại Học Northern Arizona tôn trọng và thúc đẩy đa dạng văn hóa trong môi trường học tập. Để mở rộng trải nghiệm đại học của sinh viên, nhà trường đã tài trợ cho các cơ hội học tập quốc tế và tổ chức các sự kiện đa văn hóa.

Nhà trường tạo những cơ hội cho các mọi người đến từ mọi nền văn hóa được chia sẻ những góc nhìn, và kiến thức của họ, từ đó, mỗi học sinh đều có thể tự làm giàu vốn kiến thức của mình. Bên cạnh đó, trường còn xây dựng một môi trường học tập cuốn hút, tôn trọng lẫn nhau, nơi mà tất cả các nền văn hóa đều được xem trọng.

ĐẠI HỌC NORTHERN ARIZONA (NORTHERN ARIZONA UNIVERSITY)
ĐẠI HỌC NORTHERN ARIZONA (NORTHERN ARIZONA UNIVERSITY)

Tại trường cung cấp các khóa học ở nhiều cấp độ: Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ ở nhiều ngành khác nhau như: kĩ sư, kinh doanh, nhà hàng- khách sạn, tư vấn, giáo dục, v.v

Ngoài ra, trường còn có nhiều câu lạc bộ và các tổ chức để sinh viên tham gia. Nhằm mục đích khiến cho mọi sinh viên đều cảm thấy thân thiện, gần gũi, và tìm thấy nơi mà mình thuộc về, nhà trường đã tạo ra hơn 200 câu lạc bộ để sinh viên tham gia như: câu lạc bộ thể thao, tôn giáo, giải trí/ game, và nhiều câu lạc bộ khác.

Học phí tại trường là: 27.000$

MỘT VÀI NÉT VỀ THỊ TRẤN FLAGSTAFF, ARIZONA

Flastaff là một thị trấn núi với dân số là 67, 468 người. Ở độ cao 7000 feet, Flagstaff được bao phủ với những rừng thông bao la. Đến với thị trấn Flagstaff, bạn sẽ được trải nghiệm thời tiết với đầy đủ 4 mùa trong năm, không giống với những nơi khác ở Arizona.

Từ thị trấn Flagstaff đến:

  • Grand Canyon mất 1.5h
  • Phoenix mất 2.5h
  • Las Vegas mất 3.5h
  • Los Angeles mất 7h

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: www.nau.edu

Xem thêm: HỌC BỔNG DU HỌC