CAO ĐẲNG EAST LOS ANGELES

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Trường Cao đẳng Cộng đồng Los Angeles (ELAC) được thành lập năm 1945, toạ lạc tại khu ngoại ô của Monterey Park, chỉ cách trung tâm Los Angeles có vài dặm. Đây là một trường Cao đẳng cộng đồng hệ hai năm được sự công nhận của Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng miền Tây (Western Association of Schools and Colleges).

Hiện tại trường có khoảng 22,500 sinh viên, trong đó có gần 500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau. Trường có nhiều dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, bao gồm trợ giúp cá nhân, dạy kèm, cư trú và vận chuyển.

Ngoài ra, câu lạc bộ sinh viên quốc tế của trường còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động văn hoá. ELAC chính là nơi cung cấp các chương trình học tập chất lượng cao và môi trường học tập an toàn với tiện nghi hiện đại.

2. CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

LAC có nhiều chương trình học đa dạng. Trong đó có đầy đủ các khoá học Anh ngữ từ ELS cơ bản cho đến các khoá nâng cao. Học sinh cũng có thể tham dự các chương trình học nghề được cấp chứng chỉ từ 1-2 năm(hoàn thành 20 đơn vị học trình) như kinh doanh hoặc y khoa. ELAC cũng có bằng Cao đẳng 2 năm về Nghệ thuật và Khoa học thuộc nhiều lĩnh vực (hoàn thành 60 đơn vị học trình). Ngoài ra, Trường có chương trình chuyển tiếp sang các trường Đại học hệ 4 năm như University of Southern California, University of California Los Angeles and Berkeley, Stanford, Harvard, California State University and College

3. YÊU CẦU VÀ THỦ TỤC NHẬP HỌC 

  • Yêu cầu Anh ngữ: TOEFL 450 trở lên (133 thi trên máy) hoặc IELTS 5.0 trở lên.
  • Tài chính: bản khai cùng với xác nhận của ngân hang là có 13.500 đô la Mỹ.
  • Các giấy tờ cần thiết: Đơn xin nhập học dành cho sinh viên quốc tế, tất cả các học bạ trung học và đại học trước đó, ảnh chụp cỡ hộ chiếu gần đây nhất, lệ phí nộp đơn không hoàn lại là 35 đô la Mỹ.