TRƯỜNG TRUNG HỌC BARRY COUNTY CHRISTIAN SCHOOL

Trường Barry County Christian School

Địa chỉ: 2999 McKeown St., Hastings Charter Twp, MI 49058, Hoa Kỳ

Điện thoại: +1 269-948-2151

Website: www.bccsk12.com

Trường Công giáo Barry County được thành lập năm 1972 và giảng dạy với nền giáo dục Kito giáo đặc biệt cho học sinh mẫu giáo đến lớp 12. Ở lớp mẫu giáo, các chương trình bắt đầu với việc học ngữ âm, số học, và khoa học; sau đó tiếp tục ở các lớp trung học sẽ học nâng cao trong tiếng Anh, toán học và khoa học. Đội ngũ giáo viên đều có trình độ cao về việc dạy học sinh phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách, hành vi ứng xử, và việc lớp học với quy mô nhỏ sẽ giúp đỡ giáo viên quan tâm từng cá nhân hơn (tỉ lệ học sinh so với giáo viên 8:1).

Các chủ để dạy học của Barry County đều liên quan đến Kito giáo và cũng cố kiến thức về các nguyên tắc Kinh Thánh. Mục tiêu của trường là chuẩn bị cho các học sinh sẵn sàng học lên và ra ngoài thế giới.

Ngoài các lớp học của trường, âm nhạc là một phần không thề thiếu tại đây. Chương trình âm nhạc sẽ bao gồm: nhóm sơ cấp, nhóm nâng cao, nhóm trình diễn và nhóm xuất sắc. Các nhóm sẽ có các nhiệm vụ riêng trong các ngày lễ để có thể nâng cao khả năng và thể hiện kĩ năng của mình.

Xem thêm:

5 suất học bổng mỗi suất trị giá US$10,000 Western Michigan Christian

Các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn Visa Mỹ