TRẦN THỊ THẢO UYÊN

Thảo Uyên đã xuất sắc nhận được suất học bổng du học Mỹ trị giá 2,4 tỷ đồng cho 4 năm đại học tại trường đại học tư danh tiếng NEW ENGLAND thuộc tiểu bang New Hampshire.

Sau khi hoàn thành chương trình trung học phổ thông tại trường Lê Hồng Phong, thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Thảo Uyên đã theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Luật, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô sinh viên này đã có khao khát được học tập tại nước Mỹ từ rất lâu

Khi chúng tôi mới gặp Thảo Uyên, em là cô sinh viên khá rụt rè và tự đánh giá tiếng Anh không phải là thế mạnh của em.Tuy nhiên, với ý chí và sự nỗ lực của bản thân Uyên cùng với sự hỗ trợ của các thầy cô Việt Nam Hiếu Học đã giúp em giành được học bổng danh giá cho 4 năm học tại trường New England thuộc tiểu bang New Hampshire xinh đẹp của nước Mỹ.

Bên cạnh đó, để thực hiện ước mơ du học của mình, Uyên cần trải qua cuộc phỏng vấn xin Visa đầy căng thẳng. Khác với những bạn khác, hồ sơ của Uyên có chút khó khăn hơn khi anh trai của em đang du học tại Mỹ. Tuy nhiên, cơ hội luôn mỉm cười với Uyên khi em nhận được tấm phiếu hồng từ lãnh sự quán. Là người thầy, người cô luôn theo dõi và cùng đồng hành từng bước cùng em, chúng tôi thật sự rất vui mừng khi mọi nỗ lực và sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Uyên đã được đền đáp xứng đáng. Chúc Uyên học tập thật tốt và có nhiều kỷ niệm vui vẻ tại nước Mỹ nhé!

Biên tập viên: Phạm Phụng