TRẦN HỒ BẢO NGỌC

Xin chúc mừng hoa khôi trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Trần Hồ Bảo Ngọc đã rất xuất sắc khi nhận được suất học bổng du học Mỹ chỉ sau 2 tháng được đào tạo tại Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học. 

Chúng tôi khá ấn tượng về Bảo Ngọc, cô gái nhỏ nhắn dễ thương và thần thái đầy tự tin. Em không chỉ có thành tích học tập cao, khả năng nói tiếng Anh siêu chuẩn và lưu loát như người bản xứ mà còn rất năng động, luôn hăng hái tham gia các hoạt động tập thể. Hơn nữa, em còn có các kỹ năng xã hội, kỹ năng mềm rất tốt, được các thầy cô đánh giá cao và cô nàng còn hát tiếng Anh rất hay, là cô hoa khôi được nhiều bạn bè quý mến.

Bảo Ngọc chia sẻ lúc chuẩn bị vào phỏng vấn em khá lo lắng và hồi hộp. Nhưng nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cùng với giúp đỡ của các thầy, cô ở Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học thì mọi cố gắng của em đã được đền đáp. Bảo Ngọc đã được Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM cấp duyệt Visa du học rất nhanh chóng và dễ dàng sau vài câu trả lời đầy tự tin cùng với khả năng tiếng Anh siêu giỏi và thần thái siêu đỉnh của cô gái tài sắc vẹn toàn này.

Trong cuộc gặp mặt, trò chuyện với Bảo Ngọc về quá trình phỏng vấn xin Visa, chúng tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc và vui mừng của em khi cầm trên tay tấm vé đậu Visa. Hơn nữa, Bảo Ngọc còn vui vẻ chia sẻ những bí kíp quan trọng về hành trình xin Visa của mình. Theo Bảo Ngọc: “Khi vào phỏng vấn, thầy có hỏi em “Tại sao em chọn trường này, ba mẹ làm nghề gì và em biết đến trường này như thế nào?”, “khi vào phỏng vấn các bạn phải luôn tươi cười, tự tin và biết tin tưởng vào chính mình”.

Gặp gỡ phụ huynh em Bảo Ngọc, chúng tôi thấy được niềm hạnh phục hiện rõ trên khuôn mặt của chị. Cũng giống như bao phụ huynh khác, lúc đưa con đi phỏng vấn Visa chị rất hồi hộp và lo lắng. Chị đã đặt trọn niềm tin vào con gái và các thầy, cô Việt Nam Hiếu Học và cuối cùng cũng nhận lại kết quả xứng đáng. Những chia sẻ của chị chứa đựng niềm tự hào về con gái cũng như sự biết ơn đối với các thầy, cô Việt Nam Hiếu Học vì đã giúp Bảo Ngọc đậu Visa du học dễ dàng.

Việt Nam Hiếu Học thật sự rất tự hào và vinh hạnh khi có thể trở thành người bạn, người thầy, người cô đồng hành cùng em trên con đường học tập tại miền đất mới. Chúc em luôn học giỏi, mạnh khỏe và trở thành một công dân toàn cầu tài năng trong tương lai nhé!

Biên tập viên: Khánh Ly