PHAN TRỌNG HÀO

Phan Trọng Hào – cậu học sinh 14 tuổi với thân hình nhỏ nhắn, lanh lợi của trường Quốc tế Á Châu đã làm thầy cô bất ngờ khi nghe những chia sẻ của mình

“Em mong muốn theo đuổi ngành Kỹ sư xây dựng, tiếp thu kiến thức và công nghệ hiện đại, văn minh của nước Mỹ để khi quay về Việt Nam phát triển công ty của ba mình”.

Nhưng dường như mọi thứ không hề dễ dàng với em khi cả gia đình từng rớt visa Mỹ trước khi đến với Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học. Với sự kiên trì và không ngừng nỗ lực hàng ngày của Trọng Hào cùng tâm huyết của các Thầy cô và gia đình, chúng tôi tự hào khi thấy em xuất sắc nhận được tấm vé hồng trên tay.

Trọng Hào đã không khiến mọi người thất vọng khi xuất sắc giành được học bổng 100% học phí của Trường Trung học nội trú Life Preparatory Academy, Kansas, Mỹ.

Hiện tại, em đã khăn gói lên đường để học tập và khám phá đất nước xinh đẹp và phát triển này.

Video chia sẻ của học sinh Phan Trọng Hào sau khi đậu visa du học Mỹ

Trao đổi với gia đình em Trọng Hào – anh Phan Trọng Quang, chúng tôi rất ấn tượng về một phụ huynh tuyệt vời đã đồng hành nuôi dưỡng ước mơ cùng với con từ khi con nhỏ. Với tầm nhìn về một đất nước phát triển vượt bậc như Mỹ, anh Quang đã không ngần ngại định hướng cho con du học tại đất nước này.

Bố Hào rất vui mừng khi nhận được visa du học của con
Bố Hào rất vui mừng khi nhận được visa du học của con

Các thầy cô của Việt Nam Hiếu Học tin rằng, với nền tảng gia đình luôn là hậu phương vững chắc cho con, Trọng Hào sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân tại đất nước cờ hoa. Chúc em luôn học tập tốt và không ngừng trau dồi, hoàn thiện bản thân.

Biên tập viên: Ngọc Yến