NGUYỄN CAO MINH

Chàng kỹ sư tương lai của trường THPT Thường Tân – Tỉnh Bình Dương nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân. Với bản tính hiền lành và có phần nhút nhát, khi ở trường Cao Minh phải đối mặt với các bài tập thuyết trình.

Vì bản thân luôn thiếu tự tin trước đám đông nên Cao Minh càng thêm nhút nhát, e dè.

Có thể nói, Việt Nam Hiếu Học là nơi mà em có bước khởi đầu mới trên chặng đường luyện tập, cải thiện bản thân. Giờ đây Cao Minh đã hoàn toàn thay đổi khi em rất tự tin trong quá trình phỏng vấn với Lãnh sự quán. Và không phụ sự mong đợi của các thầy cô và gia đình, Cao Minh đã xuất sắc có tấm vé hồng trong tay.

Niềm vui của Cao Minh và gia đình khi nhận được visa
Niềm vui của Cao Minh và gia đình khi nhận được visa

Qua quá trình học tập tại Việt Nam Hiếu Học, giờ đây Cao Minh rất tự tin, khả năng tiếng Anh tiến bộ rất nhiều, em được cấp học bổng trung học Mỹ.

Khi trao đổi với em, các Thầy cô không khỏi bất ngờ vì sau một thời gian luyện tập, em dường như đã thay đổi hoàn toàn. Em tự tin, năng động hơn và còn cởi mở chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn cho các bạn. Điều này cho thấy, với Cao Minh chỉ cần em nỗ lực và cố gắng thì không có gì là không thể.

Video chia sẻ của học sinh Nguyễn Cao Minh sau khi đậu visa

Các thầy cô chúc mừng em đã xuất sắc vượt qua đợt phỏng vấn của Lãnh sự quán, và chúc em gặt hái được nhiều thành công trong quá trình học tập tại Mỹ.

Biên tập viên: Ngọc Yến