PHƯƠNG ANH VÀ PHƯƠNG ÂN

Phương Anh và Phương Ân đã xuất sắc trúng tuyển học bổng du học Mỹ tại trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy.

Phạm Thế Phương Anh là cựu học sinh lớp 10 của Trường Trung học phổ thông Hai Bà Trưng – Thành phố Huế và Phạm Thế Phương Ân là cựu học sinh lớp 8 của trường Trung học cơ sở Nguyễn Tri Phương – Thành phố Huế đã nhận được suất học bổng 100% học phí của trường Trung học Nội trú Life Preparatory Academy, tiểu bang Kansas.

Cả hai chị em Phương Anh và Phương Ân không chỉ là hai cô học trò học tập giỏi giang ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn là hai cô con gái hiếu thảo, hiền lành trong gia đình.

Trước đó, chúng tôi được biết rằng ngay từ nhỏ Phương Anh và Phương Ân đã có nguyện vọng được đi du học ở Mỹ và có lẽ giây phút nhận được học bổng của Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học là cơ duyên của gia đình hai em để thực hiện hoá ước mơ du học ở xứ cờ hoa. Hơn nữa, chúng tôi cảm nhận được rằng gia đình không chỉ là điểm tựa tinh thần vững chắc và nguồn động viên mà còn hỗ trợ về mặt vật chất cho hai em để chạm tới ước mơ học tập tại Mỹ.

Theo những dòng tâm sự của Phương Anh gửi tới các thầy cô: “ Em cảm ơn thầy cô ở Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học rất nhiều. Trong hai tháng học tập, em thật sự cảm nhận được bản thân đã thay đổi rất nhiều. Em không còn e ngại rụt rè như lúc ban đầu mà trở nên tự tin và khả năng nói tiếng Anh tốt hơn. Các thầy cô Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học đã giúp em thực hiện ước mơ du học của mình. Nhờ sự động viên của các thầy cô, em đã mạnh dạn đăng kí thi IELTS và hoàn thành mục tiêu trong thời gian ngắn ngủi. Ngày đi phỏng vấn xin Visa là ngày bất ngờ đối với bản thân em. Đó là ngày em nhận ra bản thân thay đổi rất nhiều từ sự rụt rè, tự ti, em đã trở thành cô gái mạnh mẽ và nói tiếng Anh lưu loát hơn. Cuối cùng, sự nỗ lực của em trong hai tháng luyện tập tại Sài Gòn đã được đền đáp, em đã nhận được Visa nước Mỹ. Theo cảm nhận bản thân, mặc dù có chút không trọn vẹn nhưng đó là giây phút đáng nhớ nhất. Và từ giờ em sẽ cố gắng học tập thật tốt để đáp lại công sức của ba mẹ.  Cuối cùng, em xin cám ơn các thầy cô ở Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học, cảm ơn thầy Dũng, cô Trà và ba mẹ đã tạo cơ hội cho con thực hiện ước mơ du học của mình.”

Chúng tôi rất vui khi đọc được những dòng tâm sự chân thật của hai em Phương Anh và Phương Ân trong hai tháng học tập tại Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học.

Hiện tại, hai em Phương Anh và Phương Ân đang sống và học tập rất tốt trên đất nước Mỹ. Thầy cô chúc hai em gặt hái được nhiều thành công ở xứ cờ hoa và đừng quên rằng thầy cô luôn sát cánh cùng hai em trong quá trình học tập nhé!.

Biên tập viên: Mỹ Phụng