ĐẶNG TRƯƠNG DƯƠNG NGỌC

Đặng Trương Dương Ngọc, cựu học sinh lớp 11 Trường THPT Long Thành (Đồng Nai) nhận học bổng du học Mỹ – Trường Trung học nội trú Life Preparatory Academy.

Qua lời kể của bạn bè và gia đình, Ngọc là cô bé dịu dàng, lễ phép, ngoan ngoãn và học giỏi. Ngọc luôn nhận được nhiều lời khen từ thầy cô, bạn bè và gia đình. Được biết Ngọc rất thích môn sinh học và luôn ấp ủ ước mơ du học để tiếp thu thêm nhiều kiến thức từ nền giáo dục chất lượng, và giờ đây giấc mơ đã thành hiện thực khi em xuất sắc nhận học bổng du học Mỹ từ cuộc thi học bổng nhân tài do Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học tổ chức.

Mẹ Dương Ngọc vui mừng, nụ cười rạng rỡ trên môi khi biết tin con gái đậu visa. Ít ai biết trước hôm phỏng vấn, suốt đêm chị không ngủ được, căng thẳng và lo lắng. Nhưng chị vẫn luôn đặt niềm tin vào con và sự tận tình dạy dỗ của thầy cô Việt Nam Hiếu Học. Nhờ đó mà Ngọc tự tin được như ngày hôm nay và nhận được tấm giấy hồng từ Lãnh sự quán Mỹ.

“Em rất vui và bật khóc khi nhận được giấy hồng từ Lãnh sự quán, và em đậu học bổng trường Life Preparatory Academy cho năm học lớp 12. Lúc trước em rất nhút nhát, nhưng giờ em rất tự tin và nói to, rõ ràng. Hãy tự tin thì mình sẽ làm được”. Lời chia sẻ đầy hạnh phúc của Dương Ngọc.

Đặng Trương Dương Ngọc

Đặng Trương Dương Ngọc

Một số hình ảnh của học sinh Đặng Trương Dương Ngọc

Hạnh phúc vỡ òa và đây chính là món quà to lớn đối với thầy cô Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học khi hay tin Ngọc đã đậu visa du học Mỹ. Thầy cô tin rằng tương lai tươi sáng ở phía trước đang chờ đón em!