CHU PHƯƠNG THÙY

Chúc mừng em Chu Phương Thùy, học sinh trường chuyên Lương Thế Vinh, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xuất sắc nhận học bổng du học Mỹ tại trường Life Preparatory Academy, bang Kansas, Mỹ. 

Gặp gỡ và trò chuyện với Phương Thùy, chúng tôi thấy rõ niềm hạnh phúc vỡ oà trên khuôn mặt của em khi nhận được tờ giấy hồng “ước mơ” từ Lãnh sự quán. Phương Thùy là cô gái năng nổ, hoạt bát và vui vẻ. Tâm sự với chúng tôi, em cho biết mình đã ấp ủ ước mơ đi du học từ lâu. Tại ngôi trường giàu truyền thống hiếu học Lương Thế Vinh này có những người bạn của em đã hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ, điều này càng thôi thúc em không ngừng cố gắng hơn nữa.

Nhờ nỗ lực của chính bản thân em và sự hỗ trợ của những người thầy, người cô tâm huyết tại Việt Nam Hiếu Học, để rồi ngày phỏng vấn Visa hôm đó em đã vượt qua dễ dàng, cầm trên tay tấm vé đi đến tương lai.

Mỗi khi nhìn thấy học sinh của mình đạt kết quả tốt khi phỏng vấn Visa tại Lãnh sự quán để nhận học bổng đi du học, chúng tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc và tự hào khi đã góp một phần công sức của mình đào tạo các em – thế hệ tương lai để “thành nhân, thành tài”.

Là những người thầy, người cô luôn dõi theo và đồng hành cùng em, chúng tôi rất vui mừng khi mọi nỗ lực và sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Phương Thùy đã được đền đáp xứng đáng. Chúc Phương Thùy và các bạn cựu học sinh trường chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai đang học tập tại Mỹ cũng như các em học sinh của Việt Nam Hiếu Học đang du học khắp năm châu sức khỏe, học tập tốt và có nhiều kỷ niệm vui vẻ tại “miền đất hứa” của các em nhé!

Biên tập viên: Khánh Ly