NGUYỄN NHƯ ĐAN

Lần đầu gặp Như Đan chúng tôi khá ấn tượng với Cô học trò cá tính và đầy tự tin khi một mình đăng ký tham gia cuộc thi Học Bổng Nhân Tài được tổ chức tại trường THPT Việt Đức – Huyện Cư Kuin – Tỉnh Đắk Lắk mà chưa trao đổi với gia đình. Khi cầm được lá thư báo trúng tuyển em mới đem khoe trước sự ngỡ ngàng, không thể tin được của Ba mẹ.

Nguyễn Như Đan là cựu học sinh Trường THPT Việt Đức – Huyện Cư Kuin – Tỉnh Đắk Lắk năm học 2018-2019. Như Đan được cấp học bổng 100% học phí Trường trung học nội trú Life Preparatory Academy, tiểu bang Kansas, Mỹ và đậu visa Mỹ ngay trong lần phỏng vấn đầu tiên sau 2 tháng được đào tạo nâng cao năng lực tiếng Anh và và các kỹ năng cần thiết tại Tập Đoàn Việt Nam Hiếu Học.

Chia sẻ của Như Đan sau khi đậu visa

Anh Nguyễn Công Bường – phụ huynh em Như Đan – chia sẻ: gia đình anh chỉ làm nông, cũng chưa từng nghĩ rằng có thể đi Mỹ, nay con trúng tuyển học bổng của Mỹ và đậu Visa anh càng không thể tin. Dù bị nhiều thông tin trái chiều nhưng anh và gia đình luôn đặt trọn niềm tin nơi Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học.

“Anh đặt tất cả niềm tin vào quyết định của con gái. Nguyễn Như Đan đã khẳng định và chứng minh được với gia đình, nhà trường và bạn bè, rằng em không chỉ là một cô bé chăm ngoan, một học sinh giỏi toàn diện suốt 10 năm liền, mà nay em được trường trung học và đại học Mỹ cấp học bổng, mời sang Mỹ để tiếp tục việc học, phát triển bản thân và xây dựng tương lai”.

Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học rất tự hào về em và sẽ luôn đồng hành cùng với Như Đan và gia đình trong thời gian tiếp theo, chúc em học tập thật tốt và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Biên tập viên: Ngọc Yến