TRƯỜNG ĐẠI HỌC IONA COLLEGE

Các điểm nổi bật

Iona College đã thu hút sinh viên từ hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ đến với khu học xá tại New Rochelle, vùng ngoại ô nằm cách New York City khoảng 30km. Tại Iona, sinh viên quốc tế sẽ được trải nghiệm một môi trường đã quá nổi tiếng để học tập, một cộng đồng thân thiện, chào đón, và cũng là cộng đồng tôn giáo mà mọi sinh viên theo Công giáo tìm kiếm.

Sự nghiêm túc trong học tập

Iona là một trong những trường tốt nhất được kiểm định tại New York, một môi trường học tập đầy thử thách hướng đến sự chuẩn bị cho sự nghiệp sinh viên, nơi sẽ giúp sinh viên xây dựng và phát triển kiến thức, khả năng làm việc thực tiễn, khả năng tư duy phản biện, cùng rất nhiều kỹ năng mà các nhà tuyển dụng ngày nay tìm kiếm.

Cộng đồng đầy cảm hứng

Khi trở thành một phần của cộng đồng đa dạng, gắn bó, nơi cam kết đem lại dịch vụ đầy ý nghĩa cùng sự phát triển khả năng lãnh đạo một cách có đạo đức, sinh viên sẽ được truyền cảm hứng, đồng thời có thể cảm nhận được những thử thách cũng như sự hỗ trợ cần thiết để hình thành nên con đường sự nghiệp của mình.

Đội ngũ giản viên tận tụy

Sinh viên được học tập trong các lớp học và phòng thí nghiệm quy mô nhỏ, được trực tiếp làm việc cùng đội ngũ giảng viên tận tâm, những người đã kinh nghiệm và bằng cấp cao trong lĩnh vực của mình.

Cơ hội toàn cầu

Từ những cơ hội thực tập tại NYC, nơi được coi là trung tâm của thế giới, đến những cơ hội học tập và làm việc tại các dự án mang tầm vóc quốc tế, sinh viên sẽ được trải nghiệm các cơ hội việc làm có thể thay đổi quan điểm về thế giới, đồng thời như một tiền đề xây dựng một sự nghiệp cá nhân ấn tượng và vững chắc.

Sự hỗ trợ từ cựu sinh viên

Hệ thống hơn 40,000 cựu sinh viên Iona, những người đã làm chủ doanh nghiệp, những nhà lãnh đạo, những người đi tiên phong về kỹ thuật số, những ý tưởng vô cùng sáng tạo – sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên Iona khi cần.

Những giá trị vượt khuôn khổ

Với môi trường học tuyệt vời, sinh viên sau khi tốt nghiệp Iona sẽ được trang bị khả năng lãnh đạo cũng như các kỹ năng thực hành cần thiết, những kỹ năng cần thiết để cạnh tranh trong xã hội sau này. Đây chính là lý do Iona được nằm trong top 100 toàn quốc các trường đáng để đầu tư *.

Trải nghiệm tại Iona sẽ giúp sinh viên từng bước vững chắc xây dựng sự tự tin, làm nền tảng cho một cuộ sống thành công và đầy ý nghĩa.

*Theo PayScale Inc. năm 2013 trong hơn 1500 trường tại Mỹ. 

Xếp hạng & Tình trạng Kiểm định

  • Đứng thứ 87 theo bảng xếp hạng các trường Đại học tại Mỹ của Payscale năm 2014, dựa trên những gì thu lại được khi đầu tư.
  • Được kiểm định bởi Hội các trường Đại học thuộc Hiệp hội các trường Đại học tại Midde States (Commission on Higher Education of the Middle States Association of Colleges and Schools)

Số lượng sinh viên

  • Tổng số sinh viên: 3,909
  • Sinh viên quốc tế: Sinh viên đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới

Yêu cầu nhập học

  • Đại học và Sau đại học: TOEFL iBT 80 hoặc IELTS 6.5
  • ESL: Có

Học phí & Chi phí

  • Học phí: $33,124
  • Ăn ở: $12,980
  • Phí chương trình: $2,200
  • Tổng chi phí (trên I-20): $49,304