DU HỌC SINH ÚC, HÃY DÀNH THỜI GIAN KHÁM PHÁ NÀO

Du học Úc-khám phá
Bên cạnh thời gian chăm chỉ học tập, rèn luyện, các bạn du học sinh Úc hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi để xách ba lô khám phá những điểm du lịch hấp dẫn của Úc.

Đó cũng là trải nghiệm thú vị để các em hiểu thêm về đất nước, con người, văn hóa bản địa. Việt Nam Hiếu Học gợi ý các em du học sinh Úc một số địa điểm bước đầu nhé.

Sydney

Nói đến Australia, chúng ta không thể bỏ qua thành phố Sydney. Những màn hòa nhạc du dương ở nhà hát Opera Sydney có thiết kế độc đáo hình con sò cùng vẻ lung linh rực rỡ về đêm của cây cầu Sydney Harbour Bridge đã tạo nên một Sydney hiện đại, văn minh mà không kém phần cổ kính, tráng lệ. Sydney còn có khu vườn thú với nhiều loài động vật quý hiếm, đặc biệt là loài Koala đáng yêu. Khi tới công viên này, bạn sẽ được tự do chạm vào loài vật này hay ôm hôn nó mà không sợ nguy hiểm gì.

Melbourne

Nơi vui chơi hấp dẫn để bạn tới tham quan chính là thành phố Melbourne nằm trong top các thành phố đáng sống nhất thế giới. Tới thành phố xinh đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí như đi du thuyền tham quan thành phố, du ngoạn bằng khinh khí cầu, bơi lội tắm biển, tham gia các lễ hội, trượt tuyết trong mùa đông lạnh giá. Nơi đây hội tụ đủ các văn hóa ẩm thực, sản phẩm đặc trưng của châu Úc. Các em du học sinh Úc hãy tham quan Tháp Eureka Tower, con đường thời trang Chapel Street, dừng chân mua sắm và thưởng thức các đặc sản, các món ăn hảo hạng chỉ có tại Úc.

Công viên quốc gia Nambung

Công viên quốc gia Nambung cũng là một nơi vui chơi hấp dẫn ở Úc. Công viên này nổi tiếng với sa mạc bãi cát vàng hoang sơ và những hòn đá lớn nằm trơ trọi trong sa mạc. Công viên quốc gia Nambung còn có những loài động vật độc đáo sinh sống trong sa mạc nên nếu may mắn thì các em du học sinh Úc có thể bắt gặp chúng nữa.

Du học Úc-khám phá_1
Du học sinh Úc – Hãy khám phá

Bãi biển Palm Cove và Great Barrier Reef

Du học sinh Úc có muốn tận hưởng một kỳ nghỉ bên bờ biển tuyệt đẹp giữa những kỳ học căng thẳng của việc học? Bãi biển Palm Cove chính là một địa điểm lý tưởng. Palm Cove có vẻ đẹp mê hồn của bờ cát phẳng mịn, nước biển trong xanh, được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Úc. Sóng biển ở đây không quá mạnh, dọc bờ biển còn có hàng dừa xanh làm cho khung cảnh của bãi tắm thêm thơ mộng. Bạn còn được tận hưởng nhiều thú vị như khám phá mặt nước với thuyền buồm kayak, lặn biển ngắm những rặng san hô huyền ảo, long lanh dưới nắng, nổi tiếng đẹp nhất thế giới.

Great Barrier Reef nằm ở ngoài khơi bờ biển Queensland là nơi mà bạn được thỏa sức khám phá bãi đá ngầm với hàng nghìn loài san hô và rất nhiều loài cá với đủ màu sắc sặc sỡ khác. Ngoài tắm biển tại các bãi tắm ở Great Barrier Reef ra thì hoạt động lặn biển ngắm san hô chính là hoạt động vui chơi giải trí không thể bỏ qua khi tới đây. Khoảng cách từ bãi biển Palm Cove tới Great Barrier Reef không xa nên bạn có thể kết hợp cả hai địa điểm du lịch nổi tiếng cùng nhau nha.

Nếu còn địa điểm nào thú vị trong hành trình khám phá, các bạn du học sinh Úc hãy chia sẻ với Việt Nam Hiếu Học nhé.

VIỆT NAM HIẾU HỌC