BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH MƠ ƯỚC CÙNG VIỆT NAM HIẾU HỌC

Bắt đầu hành trình mơ ước cùng Việt Nam Hiếu Học_2
Mùa hè, hoa phượng đỏ rực sân trường cũng là lúc các em học sinh vui sướng khi nghĩ đến việc nghỉ hè sau một năm học vất vả. Và vẫn có những em chăm chỉ với việc học vì đích đến trước mắt của các em không chỉ là năm học mới. 
Học sinh của Việt Nam Hiếu Học cũng nằm trong số đó. Những ngày đầu tháng sáu cũng là lúc các em bắt đầu hành trình mơ ước.

Từ Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Đak Lak, Thừa Thiên Huế,… ba mẹ đã đưa các em đến thành phố Hồ Chí Minh với bao hy vọng tạo nền móng cho các con có tương lai tươi sáng. Các em học sinh đến Việt Nam Hiếu Học đều chăm chỉ, cầu tiến và luôn mong mỏi đặt chân lên vùng đất của nền giáo dục hiện đại, hàng đầu thế giới. Và hành trình chinh phục khởi động từ những bước đầu tiên cùng các thầy cô Việt Nam Hiếu Học.

Các thầy, cô sẽ rèn luyện khả năng tiếng anh, kỹ năng phỏng vấn xin visa du học cho các em. Cùng với đó, các em được trang bị những kỹ năng cần thiết chuẩn bị việc đến với đất nước xa lạ. Đó là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự lập, kỹ năng quản lý thời gian,…Rất nhiều điều mà các thầy, cô muốn chia sẻ, muốn rèn giũa để trang bị cho các em bản lĩnh, sự tự tin không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống. Để khi đến đất nước mới, không có người thân bên cạnh, các em sẽ độc lập, tự chủ, vững vàng cùng bạn bè quốc tế.

bắt đầu hành trình mơ ước cùng Việt Nam Hiếu Học_1
Bắt đầu hành trình mơ ước cùng Việt Nam Hiếu Học

Những mơ ước, khát khao của học sinh, những niềm hy vọng của gia đình được thể hiện bằng sự quyết tâm cao độ, sự chăm chỉ từng ngày của bao lứa học sinh Việt Nam Hiếu Học đã, đang và sẽ đến các ngôi trường trung học, đại học uy tín trên khắp các tiểu bang, thành phố của Mỹ, Canada, Úc, Anh, Hà Lan,…Cứ thế nối tiếp nhau, những tấm gương đi trước tiếp lửa cho các bạn đi sau. Các em học sinh của Việt Nam Hiếu học đang góp phần cùng tạo nên thế hệ thanh niên Việt Nam năng động, nhiệt huyết và tài giỏi. 

“Hành trình mơ ước” sẽ không quá vất vả, khó khăn với các em khi các em nỗ lực với sự đồng hành của các thầy, cô Việt Nam Hiếu Học.

VIỆT NAM HIẾU HỌC

Có thể bạn quan tâm:

HỌC BỔNG 55% – ROGERS STATE UNIVERSITY

HỌC BỔNG TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ LIFE PREPARATORY ACADEMY